จับหนุ่มใหญ่นศ.ทำปริญญาแจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ฆ่าโสเภณี 3 ศพ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ว่า ตำรวจเมืองยอร์คเชียร์ของอังกฤษได้จับกุมนายสตีเฟ่น กริฟฟิธ หนุ่มใหญ่ดีกรีปริญญาตรีจิตวิทยา และกำลังศึกษาวิชาอาญชยุติธรรม สาขาพิเศษด้านการฆาตกรรม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยเชื่อว่าฆาตกรรมหญิงโสเภณี 3 รายที่หายตัวไป โดยตำรวจติดอาวุธกว่า 40 คน ได้บุกแฟลตที่เขาอาศัย ขณะที่เพื่อนบ้านระบุว่า นายสตีเฟ่นคุยว่า เขากำลังทำปริญญาด้านแจ๊ค เดอะ ริปเปอร์

รายงานระบุว่า การจับกุมนายสตีเฟ่น มีขึ้นหลังจากตำรวจได้พบร่างของหญิงรายหนึ่ง ในสภาพถูกหั่นศีรษะ ทำให้ตำรวจรุดเข้าค้นแฟ้มคนตาย ซึ่งพบหญิงโสเภณีสามคน คือ นางซูซาน รัชวอร์ธ วัย 43 ปี นางเชลเลย์ อาร์มิเทจ วัย 31 ปี และนางซูซาน บลาเมียร์ วัย 36 ปี ซึ่งเป็นโสเภณีที่หากินอยู่ในเขตค้าประเวณี และได้หายตัวไปมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขณะที่ตำรวจพบเบาะแสว่านายสตีเฟ่นอาจเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมเหยื่อเหล่านี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ ตำรวจยังได้พยายามขยายผลต่อกรณีหญิงอื่น ๆ หายไปด้วย

ด้านเพื่อนบ้านระบุว่า นายสตีเฟ่นมีพฤติกรรมประหลาด ชอบสวมเสื้อโค้ทหนัง อ้างว่า เขากำลังปริญญาเดอะ แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ และเป็นคนโดดเดี่ยว โดยเขาเช่าแฟลตดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2001 แล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์