ดวงประจำวัน 25/05/53

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 01.00 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียนทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล เติบใหญ่ ต้องเป็นคนสร้างหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจน้อยการใหญ่ เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่ต้องมี กิจการเป็นส่วนของตน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหรามั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องระแวงและสงสัย  หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวานมา  สัญญาคำพูดคำจาต่อกันมาก็เปลี่ยนแปลงไป  ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาเพื่ออยู่รอดได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงเป็นแค่ความหวังที่ต้องจำใจรอคอยกันต่อไปทั้งซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใด สำหรับเรื่องรักเราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมกันไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่กำลังรุมเข้าสุมสมอง  เงินทองก็ยังคงต้องเป็นตัวหลักสำคัญอย่างยิ่ง เจรจาความใดกับใครต้องยึดหลักความจริง เป็นตัวตั้งจึงลงตัวได้ไม่ยาก ในเชิงของความรักวัยแลฐานะก็ยังคงสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความยุ่งยากลำบากใจจัง บางเรื่องบางอย่างอาจจำใจดันทุรังไปพลางก่อนจึงรอดตัวได้บ้าง เงินทองยังคงเป็นความหวังอีกไม่นานเกินรอ เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องเป็นมาตามตกลงกันไว้วันวาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดกลัดกลุ้มเจอมรสุมมากด้าน เงินทองมันมิได้เป็นมาตามตกลงกันไป บางอย่างทำจะถอยหลังลงคลอง การตกลงใจและต้องต่อรองต้องมีความเป็นกลาง ความรักหากไม่คิดมากก็ยังเข้าออกในได้ดีอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องบ่มความทุกข์ และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่หากจิตใจท่านเองวู่วามเกินไป ช่วงนี้เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้าง ต้องได้เจอคนถูกใจอารมณ์ต้องสดใส

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง ทั้งหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างทุกอย่างต้องลงตัวและเข้ามุมสดใส ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเป็นปกติธรรมดา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์