ดวงประจำวัน 24/05/53

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิด เป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็ง ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทั้งหลาย เติบใหญ่เขาต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ หรูหรามั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองเด่นดังอีกแห่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งใหม่ เริ่มต้นเรื่องใดจักต้องสานให้ถึงเป้าหมาย หรือเกิดผลพวงสำเร็จตามเป้าหมาย เติบใหญ่ยิ่งวัยดึกความเป็นปึกแผ่นของฐานะยิ่งมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขาบ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด สุขภาพกายช่วงนี้เกิดอ่อนล้าชอบกล คนกันเองก็ไม่เหมือนเก่าก่อนมา รักเขาชอบใครเสมือนเล่นอยู่กับเงาตนเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งหนึ่งประการใด กว่าจะสมประสงค์ได้ก็คงต้องพึ่งพาทั้งบุญเก่ากรรมใหม่ด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหามีมารอบด้านต้องหนักแน่นจึงปลอดภัย เรื่องรักก็ยังคงไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่กำลังเปลี่ยนแปลงไปตามจังหวะ ท่านเองต้องหนักแน่นและรู้ทิศทางลมจึงพ้นบ่วงมารได้ ลาภผล เงินทองต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมา ให้เกิดขุ่นเคืองจิตใจ หากไม่หวั่นไหวเรื่องใหญ่ก็ต้อง เล็กและจบลง การต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกใจ รักเขาชอบใครท่านเองยังคงคิดมากไปเองปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากกับผู้คนและปัญหาหลายด้าน เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องครุ่นคิดหนัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความลับบางอย่างมีคนเอาไปเปิด เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล ความเปลี่ยนแปลงทั้งหลายในเรือนชานและสายงานพร้อมเกิดขึ้นมีมา เลือดลมในกายก็ไม่ปกติธรรมดา ความรักเราเองเบื่อง่ายทั้งไม่วายต้องคิดมากอยู่เสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ มันซับซ้อนและซ่อนเงื่อน  ลาภผลเงินทองแม้นคล่องมือ แต่ก็ไม่สะดวกใจนัก คนรักคู่ครองก็ยังคงจ้องแต่หึงหวงจับผิดคิดมาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์