ดวงประจำวัน 23/05/53

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล   จุลศักราช   1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย   (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหนักแน่นมั่นคง ทั้งความคิดอ่านน้ำคำน้ำใจ ไม่หวั่นไหวหรือท้อแท้กับสิ่งแวดล้อมอันใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการงานทั้งปวง เติบใหญ่ ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องงานบุญการกุศล สร้างแต่ความดีงามเข้าใส่ตน เรื่องของความกตัญญูก็มากล้นในดวงใจ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตในขอบเขตที่ดีงาม ชีวิตอบอุ่นเป็นสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่รักษาหน้าตาตน บางเรื่องบางอย่างต้องเต้นเข้าไปชนให้มันเกิดมรรคเป็นผลทันใด สุขภาพกายท้องไส้ช่วงนี้ไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นรักเขาชอบใครระวังมีคนคอยจ้องจับผิดหรือกันท่าคอยตีปลาอยู่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่สำคัญตัวเองจนเกินไป มองใครต่อใครด้วยน้ำใจแห่งความเป็นจริงบ้าง ช่วงนี้ทุกอย่างมันมืดมองไม่ค่อยจะเห็นหน ผู้คนก็จ้องแต่ผลักดันเรื่องเลวร้ายมาให้ รักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางไม่เหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอปัญหาแบบหญ้าปากคอกที่กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเข้าออกแม้นไม่ลื่นมือนัก เรื่องของความรักยากที่จะเข้าใจดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจจัง กับใครบางคนเขาหันหลังพูดด้วย ความจริงใจก็ไม่เหมือนเดิมมาแม้แต่ญาติและเพื่อนรัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเข้าใจใครต่อใครผิดพลาดไปบ้าง บางอย่างเราเองสำคัญตัวเองมากไปมองใครอื่นเป็นตัวตลก มาช่วงนี้จึงต้องตกเป็นขี้ปากใครต่อใคร ทั้งเรื่องงานการเงินทองแม้แต่เรื่องของความรักด้วยละหนานี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายจะต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้าให้ ต้องครุ่นคิดหนัก เงินทองก็คงต้องจำใจลำเลียงของเก่าออกมาจ่าย เรื่องของความรักระวังใจตนที่แอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของเพลียใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนและวุ่นวายใจทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ เงินทองยังคงเป็นตัวบ่อนทำลายอารมณ์ที่กำลังผ่องใสได้ง่าย รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์