50ปีตุ๊กตาบาร์บี้ โชว์3ตัวค่าล้าน7

ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อเย็นวันที่ 9 มี.ค. มีการจัดงานฉลองครบรอบ 50 ปี ตุ๊กตาบาร์บี้

สุดยอดตุ๊กตาของเล่นในดวงใจเด็กหญิงและผู้หญิงทุกคนทั่วโลก เช่นเดียวกับทั่วทุกมุมโลกที่กำลังมีการเฉลิมฉลองอยู่ในขณะนี้ โดยในงานมีการจัดทำ “บาร์บี้ ไดมอนด์ ดอลล์” ตุ๊กตาบาร์บี้ประดับเพชรสุดระยิบระยับ ฝีมือสร้างสรรค์ โดยแบรนด์ยูบิลี่ ไดมอนด์ซึ่งนักแสดงสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” เป็นผู้นำมาโชว์ ประกอบด้วย ตุ๊กตาบาร์บี้ในชุดราตรีแสนหรู จำนวน 3 ตัว มูลค่ารวม 1.2 ล้านบาท และรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบรอบ 50 ปี บาร์บี้ประดับเพชร น้ำหนัก 5 กะรัต จำนวน 1 ตัว ราคา 5 แสนบาท สร้างสถิติใหม่กลายเป็นคอลเลกชั่นตุ๊กตาที่แพงที่สุดในโลก รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท


ภายในงานยังมีการปลุกชีพตุ๊กตาบาร์บี้ 6 รุ่นยอดนิยมตลอดกาล นำมาผลิตใหม่อีกครั้ง เพื่อเอาใจแฟนตุ๊กตาบาร์บี้ในเมืองไทย

มีอาทิ ปี 1959 ตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นแรก สวมชุดว่ายน้ำลายขวางสีดำสลับขาว ปี 1962 ตุ๊กตาบาร์บี้ รุ่นบลูเน็ต บับเบิล คัต ปี 1967 ตุ๊กตาบาร์บี้ รุ่นทวิส แอนด์ เทิร์น ปี 1971 ตุ๊กตาบาร์บี้ รุ่นมาลิบู ปี 1977 ตุ๊กตาบาร์บี้ รุ่นซุปเปอร์สตาร์ และปี 1986 ตุ๊กตาบาร์บี้ รุ่นบาร์บี้ แอนด์ เดอะ ร็อคเกอร์


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆตุ๊กตาบาร์บี้ สำหรับคอแสตมป์ทั้งหลาย บริษัทไปรษณีย์ไทยได้ผลิตแสตมป์ คอลเลกชั่นบาร์บี้ รุ่นพิเศษ

ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีตุ๊กตาในฝัน โดยผลิตเพียงจำนวนจำกัด ให้เหล่านักสะสมแสตมป์และแฟนคลับบาร์บี้ได้เก็บเป็นที่ระลึก ทั้งยังจัดให้บริการถ่ายรูปทำแสตมป์ส่วนตัวกับตุ๊กตาบาร์บี้เป็นครั้งแรกในโลก ในงานนี้ซึ่งจัดไปจนถึงวันที่ 18 มี.ค.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์