เซ็นทรัลพัฒนายันพร้อมดูแลช่วยเหลือพนักงานเต็มที่


นริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  เซ็นทรัลพัฒนา  หรือ CPN

ระบุผลกระทบหลังเหตุเพลิงไหม้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผกระทบต่อพนักงานอย่างมาก พร้อมช่วยเหลือดูแลพนักงานของบริษัทอย่างเต็มที่...

วันที่ 21 พ.ค. นายนริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและบัญชี บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า  หลังจากที่ห้างสรรพสินค้าในเครือของบริษัทถูกผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้หลังประชาชนได้สลายการชุมนุมไปที่บริเวณแยกราชประสงค์เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น ได้ส่งผลกระทบอย่างมากโดยเฉพาะพนักงานซึ่งก็เกิดความลำบากกันพอสมควร เนื่องจากพนักงานไม่ได้ทำงานต่อเนื่องกันมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่ประชาชนเริ่มมาปักหลักที่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้หลายๆ บริษัทต้องย้ายสถานที่ปฎิบัติงาน ขณะที่ทางเซ็นทรัลพัฒนา   ก็ได้ย้ายพนักงานไปประจำการทั้งที่สาขา แจ้งวัฒนะ ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว

นายนริศ กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบอย่างมากในเรื่องของรายได้โดยเฉพาะกับพนักงานรายวันและพนักงานที่มีเงินเดือนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น เพราะพนักงานทุกคนต้องใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน ซึ่งในส่วนของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา นั้น ยังจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานของบริษัทปกติและพร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลพนักงานของบริษัทอย่างเต็มที่

รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เซ็นทรัลพัฒนา  กล่าวอีกว่า สำหรับกระแสข่าวที่จะมีการเลื่อนปิดปรับปรุงเซ็นทรัล สาขา ลาดพร้าว ออกไปอีกนั้นยังถือว่าไม่ได้เป็นมติของคณะกรรมการยังคงเป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในการแก้ไขปัญหาเท่านั้น ส่วนงบประมาณที่จะต้องใช้ในการปรับปรุงนั้นยังไม่สามารถประมาณการได้


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์