ดวงประจำวันที่ 28 ต.ค.49

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศเหนือ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็งทั้งความคิดและการตกลงใจกับปัญหาน้อยใหญ่ทั้งหลาย การศึกษาร่ำเรียนก็ใส่ใจเสมอ ฝึกใจใฝ่หาความลี้ลับของสภาวะจิตแลอารมณ์ก็ไม่มองข้าม

งานบุญการกุศลก็เสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยน้ำใจของผู้ที่เกี่ยวข้อง อุดมด้วยสินทรัพย์ที่ขยันหาและเก็บรักษาไว้นั่นแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างจริง มองโลกในด้านดีร่ำไป มีความกตัญญูรู้คุณคนอย่างมั่นคงแน่นหนัก ให้ความรักจริงใจกับใครต่อใคร เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ทุกอย่างจักเกิดความบังเอิญ หรือจักต้องเชิญกับความเป็นจริงบางอย่างด้วยจำใจ หรือเข้าทำนองต้องตกกระไดพลอยโจน ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เรื่องของความรักทั้งเก่าใหม่ก็ยังเหมือนดั่งเดิม



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้อย่าไปหวังพึ่งพาใครยากลำบากใจตนเลย คนคุ้นเคยก็ทำมองไม่เห็นเมื่อเจอหน้า จิตใจก็ยังเศร้าหมองอารมณ์ก็ขัดข้องแบบหงุดหงิดง่าย เงินทองยังคงบานปลายทั้งเข้าออก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ต่อว่าเสมอ



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ต้องหนักแน่นกับทุกด้านให้มากไว้ ต่อรองเรื่องใดเกี่ยวข้องกับใครก็อย่าหวังมากนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย กับใครบางคนก็จ้องเอาเปรียบมีอยู่ ช่วงนี้ลาภผลเงินทองและความรักเปราะบางนักนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายประการ เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักไว้ได้นาน สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังบ้าง แนวทางใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ความรักก็ยังยากเข้าใจกันดั่งเดิมมานั่น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้บางเรื่องบางประการมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนอย่างหนักกับสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา เรื่องของสุขภาพกายจิตใจก็ไม่สดใสนัก ความรักก็ไม่สดชื่นดั่งเดิมมา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับคำพูดของใครบางคน เงินทองจักต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ คนที่พอจะพึ่งพาอาศัย ได้บ้างก็หลบหน้าหายตาไป ในเชิงของความรักต่างซ่อนเงื่อนปมต่อกันไว้นี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้หากยังมัวแต่ ตั้งแง่สงสัย หรือไม่ไว้ใจใครเขามั่ง ความหวังที่จะต้องเป็นจริงง่ายดายคงยาก ทั้งกิจการของตนเอง หรือเป็นพนักงานเขาอยู่ทุกรูปแบบ แม้ลาภผลเงินทองที่ควรมีมา ความรักก็ไร้อบอุ่นด้วยน่า




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์