ดวงประจำวัน 21/05/53

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนองอาจเปรื่องปราดชาญฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านล้ำยุค หรือสนุกกับเมื่อได้ทำกิจกรรมการงานแต่ละอย่าง เรื่องร่ำเรียนไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนชอบแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญอย่างยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทาน ชอบสรรค์สร้างแต่สิ่งที่ดีงามให้กับตนและสังคม ชอบสะสมเงินทองและความรู้ที่เกิดประโยชน์ตนและประโยชน์ของสังคมคนหมู่มาก เติบใหญ่มีแต่คนรักนับถือมาก ชื่อเสียงเด่นดังในทิศทางที่ดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกด้านทุกประการท่านต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการความเป็นอยู่ท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยละหนา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวังอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องราวความหลังยังตามมาหลอกหลอน เงินทองช่วงนี้อาจร้อนใจหรือหาได้ไม่ค่อยจะทันจ่าย เรื่องรักปัญหาใคร่หากท่านมีอยู่มากรายแสนจะวุ่นวายปวดขมอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่แก้ไขแล้วก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองคือตัวตั้งสำคัญ เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังทั้งป่วยไข้อันตรายมี ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากใจน้อยนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นหลายด้านกำลังสับสนวุ่นวายยากแก้ไขไหว ความหวังที่น่าจะเป็นจริงก็ต้องเอามาทบทวนกันใหม่อีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นทั้งน้ำคำและน้ำใจหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์กับใคร หลายประการมันกำลังเกิดบานปลายยกใหญ่ คำพูดคำจาและสัญญาที่ตกปากรับคำกันมาก็เปลี่ยนแปลงไป ในเชิงของความรักเราเองก่อกรรมไว้ก็คงต้องจำทนรับกรรม

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ กับใครบางคนมักคิดสั้นหรือจ้องจับผิด สุขภาพกายทั้งไส้และเลือดในกายไม่ค่อยปกตินัก ความรักก็แสนจะเปราะบาง ต้องระวังอย่างมากหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อาสาเขารับปากใครมายังคงเป็นภาระ ลาภผลเงินทองก็คงต้องสะสางกัน อีกหนก่อนตั้งต้นใหม่ ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพกายและพลังใจไม่ค่อยจะเหมือนเดิมมา ความรักก็ระวังมีคนคอยบ่อนทำลายพาให้คิดมาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์