ดวงประจำวัน19/05/53

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010  วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญา มีความคิดอ่านล้ำหน้าวัยและฐานะการศึกษา ทั้งเป็นคนขยันเอาจริงกับการร่ำเรียน และเมื่อตกลงใจสิ่งใดออกไปเติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ชื่อเสียงก็เด่นดังยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนจริงจังกับการร่ำเรียน ต้องสร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถ ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นเรื่องบาปบุญกุศลอกุศล ชอบแต่จักสร้างความดีงามเข้าใส่ตน ชีวิตต้องร่มเย็นเป็นสุขแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงว้าวุ่นและวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองยังคงหาได้น้อย แต่ต้องจ่ายออกมากตามสภาวะสังคม เรื่องของความรักช่วงนี้อ่อนล้าอกใจตนยังไงนั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงรุมเร้าเข้ามา สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้าไว้ทำท่าห่างออกไป ทั้งความสำเร็จและความเป็นจริง การตกลงใจแต่ละอย่างคิดมากเสมอนั่น ท่านที่มีความรักหลายรายไม่วายต้องทุกข์หนักจัง


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เงินทองแบ่งปันมาก็ต้องจ่ายออกไป ปัญหาเรื่องราวเก่าย้อนมารุงรังสมองมากด้าน เรื่องของความรักอาจรำคาญกันอยู่บ้างละหนา


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใคร ยากเย็นแสนเข็ญ ความจำเป็นบางอย่างพาให้เกิดวิตก ไปเอง มากด้านด้วยเงินสด หากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา เจรจาความกับใครคงจบยากไม่ได้ดั่งใจ แม้ แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยละซี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เกิดวังเวงและว้าเหว่จิตใจยังไงชอบกล คนที่พอพึ่งพาบ้างก็เสื่อมอำนาจวาสนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง การตกลงต่อรองแต่ละอย่างมิได้ดั่งใจนี่ ช่วงนี้เรื่องรักมักเป็นสองแง่สามง่ามเสมอ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจยังไงชอบกล เงินทองก็คงต้องจำใจเอาข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน สุขภาพกายท้องไส้และกระดูกมีปัญหา ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยัง คงเป็นตัวแปรยากแก้ไขไหวน่ะ


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนลงตัวแต่ละอย่าง เงินทองที่คั่งค้างแบบหนี้ต้องให้เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนแก้ไข ต่อรองแต่ละอย่างก็ต้องมีคนกลางด้วยหนา เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสุโข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์