ดวงดาวของท่าน 15/05/53

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 04.57 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็งอดกลั้นได้เก่ง ทั้งเป็นคนชอบริเริ่มและสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ทั้งด้วยปัญญาตนและช่วยผลักผลพวงของสังคมให้สู่เป้า เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาร่ำเรียนเพื่อรอบรู้ด้วย ความขยันหมั่นเพียรเป็นเยี่ยม ทั้งเป็นคนมีเมตตาต่อเพื่อน พ้องน้องพี่ และคนรอบข้างอย่างดีเสมอต้นเสมอปลายนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือ ยังคงข้องใจหลายด้าน ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครอยู่  เงินทองลาภผลไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา  เรื่องของสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง   ความรักก็ยังเหมือนเดิม ทุกรายนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้จินตนาการหรือความฝันที่เคยตั้งเป้าทำท่าจะดับมืดลงไป เนื่องแต่ความโลภหลายเป็นตัวกางกั้น เรื่องของสุขภาพกายเลือดลมจักต้องปั่นป่วนเปลี่ยนแปลงระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ทุกอย่างยังคงบังเอิญเข้าจนได้ ทั้งความตั้งใจจริงและลางบอกเหตุบางอย่าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วง คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากวุ่นวายใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เกิดน้อยใจยาหรือมีคนคอย สมน้ำหน้า และยังจ้องแต่ทับถมทิ่มตำทั้งด้วยสายตาและคำพูด คำจา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ในเชิงของความรักระวังมีคนคิดแย่งแบ่งปันไปครองบ้างละหนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาซ้ำสองสามกำลังคุกคามก่อกวนมากด้าน เงินทองยังคงผ่านมือยากเก็บกัก รักษาได้นานวัน  เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เรื่องของความรักยังคงทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังด้วยน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายที่จะต้องเจอความทุกข์ทางจิตใจ หรือเกิดอารมณ์หวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันมา ลาภผลเงินทองก็พร้อมได้หรือต้องมีมาเป็นช่วงเป็นระยะอยู่บ้าง  คนรักคู่ครองไม่วายที่จะเข้าใจผิดคิดมากต่อกันเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดวุ่นวายจิตใจตน หรือเกิดสับสนมากด้านทุกในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ด้วยเงินตราก็ยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญละ.

ฯ สิทธิการิยะ โบร่ำโบราณกล่าวขานไว้ว่า หากผู้ใดประสงค์จะไปค้าขาย เข้าหาเจ้านาย เสี่ยงโชคแสวงลาภใดๆ ณ เมืองอื่นแดนไกล พึงยึดหลักมหาทักษาพยากรณ์ได้ดังนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์