เผยเส้นทาง“บีทีเอส”เปิดเดินรถ

“บีทีเอส” สายสุขุมวิทเปิดบริการจากสถานีหมอชิตถึงราชเทวี-อ่อนนุชถึงอโศก ส่วนสายสีลมตั้งแต่สถานีวงเวียนใหญ่ถึงช่องนนทรี


เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส

แจ้งว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน รถไฟฟ้าบีทีเอสเปิดให้บริการเดินรถวันศุกร์ที่ 14 พ.ค. ตั้งแต่เวลา  06.00 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้

สายสุขุมวิท การเดินรถแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรก ให้บริการ 7 สถานี เริ่มต้นจากสถานีหมอชิต-สะพานควาย-อารีย์-สนามเป้า-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-พญไท สิ้นสุดที่สถานีราชเทวี และวิ่งวนกลับจากสถานีราชเทวีไปสิ้นสุดที่สถานีหมอชิต และช่วงที่ 2 ให้บริการ 6 สถานี เริ่มต้นจากสถานีอ่อนนุช -พระโขนง-เอกมัย-ทองหล่อ-พร้อมพงษ์ สิ้นสุดที่สถานีอโศก และวิ่งวนกลับจากสถานีอโศกไปสิ้นสุดที่สถานีอ่อนนุช โดยสถานีที่ปิดให้บริการในสายสุขุมวิท ได้แก่ สถานีสยาม ชิดลม เพลินจิต และนานา

สายสีลม ให้บริการ 5 สถานี คือ เริ่มตั้งแต่สถานีวงเวียนใหญ่-กรุงธนบุรี-สะพานตากสิน-สุรศักดิ์ สิ้นสุดที่สถานีช่องนนทรี และวิ่งวนกลับจากสถานีช่องนนทรีไปสิ้นสุดที่สถานีวงเวียนใหญ่ ในสายสีลมสถานีที่ปิดให้บริการ คือ สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ สยาม ราชดำริ และศาลาแดง

สำหรับเวลาปิดให้บริการนั้น ดร.อาณัติ ระบุว่า บริษัทฯ จะประเมินสถานการณ์ และจะประกาศให้ประชาชนได้ทราบโดยเร็ว ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดที่ ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส 0 2617 6000 หรือ 0 2617 7300 ต่อ 1834-1841.




****ล่าสุด BTS แจงหยุดให้บริการทุกสถานีหลังเวลา16.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์