ดวงดาวของท่าน 13/05/53

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553 แรม 15 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ ทุกด้านทุกเมื่อ เชื่อมั่นตนเองกับความคิดและปัญญาความสามารถเฉพาะตน เริ่มต้นเรื่องใดจักต้องเดินต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ทั้งได้ครองคู่กับคนดีมีศีลธรรมยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดทั้งเป็นคนมีความกตัญญูมั่นคงเหลือหลายเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีฐานะความเป็น อยู่อบอุ่น ผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องเก่า หรือสิ่งที่ล่วงเลยไปแล้วย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองช่วงนี้จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก เดินทางยุ่งยากใจป่วยไข้ได้ง่าย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องวุ่นวายใจตนหลายด้านมากมุมมอง วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก ในเชิงของความรักท่านเองก่อกรรมไว้มากจึงต้องจำทนรับกรรมกันไปเถิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนมากด้าน ตั้งความหวังอย่างแต่มันเกิดขึ้นมีมาอีกแบบหนึ่งร่ำไปนั่น ผู้คนและหลักการอาจเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันอีกหน เรื่องลาภและความรักเราเองต้องต่อสู้ดิ้นรนหนักจึงมีมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากหลายด้านเมื่ออยู่กับที่ หากไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องทำใจตนให้หนักแน่นจึงพ้นปัญหา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งปัญหารอบข้างและไกลตัวออกไป ทุกอย่างหากผลีผลามหรือโลภหลายอาจเสียมากกว่าได้ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ ก็จ้องแต่จับผิดพาให้คิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทอง ได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป สุขภาพกายเรื่องของท้องไส้และฟันกระดูกปวดร้าวชอบกล คนรักคู่ครองยังคงต้องขบคิดหนักต่อไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังเข้าทำนอง "ไม่มีเหา หาเหาใส่หัวตัว" เงินทองที่พัวพันแบบนี้หนี้ก็ยังสางไม่ลงตัวได้ เรื่องเก่าแต่คราวก่อนยังย้อนมารกสมอง ทั้งเงินทองและความรักที่ปีนเกลียวกันแต่หลายวันมาด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์