ดวงประจำวัน 11/05/53

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 13 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 21.58 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนเฉลียวฉลาดองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล เชื่อมั่นในความคิดของตนด้วยดี มีความขยันและอดกลั้นได้เก่ง ใจคอนักเลง คือกล้าได้และกล้าเสีย เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งทั้งเพื่อนพ้องญาติพี่น้องและเงินทองความเป็นอยู่แล
 
หากเกิดเป็นหญิง

 
เป็นคนนิ่มนอกแต่เกร่งใน ทั้งเป็นคนฝักใฝ่การร่ำเรียน เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมั่นคงมั่งคั่งทั้งเงินทองไร่นารถเรือผู้คนห้อมล้อมยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยและยังคงข้องใจกับปัญหาและคำพูดของใครเมื่อวันวานมา  สัญญาบางอย่างก็คงเปลี่ยนแปลงไปบ้างทั้งจำนวนและกาลเวล ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนเป้าหมายที่ตั้งไว้ หรือสิ่งที่ตนเองฝันเฟื่องอยู่กำลังแปรเปลี่ยนหรือยืดเยื้อออกไป เรื่องง่ายอาจยากหากขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจโลภหลาย ความรักไม่ค่อยจะได้ดั่งใจเกือบจะทุกรายละหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากจนขมองปวด เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องจำใจขบคิดและต้องตามติด ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี  ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งคู่ครองญาติพี่น้องบริวารวุ่นจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นของท่านเองหรือคนรอบข้างไม่ เหมือนดั่งเก่าก่อนมา เงินทองก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพกระดูกฟันมันปวดร้าวชอบกล คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังยากสะสางได้ หรือเกิดปัญหาซ้ำซ้อนซ่อนเงื่อนก็เราเองก่อมันมา เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปนินทาแอบอ้าง เรื่องรักเบาบางชอบกลน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายแบกความทุกข์ และยังคงพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวอกตน ลาภผลแต่ละจำนวนมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากแยกก่อนหลังเก่าใหม่แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เปลืองตัวเปลืองใจตน ยังไงชอบกล ทั้งในเรือนชานและสายงานกำลังสับสนเพราะหูเบาใจอ่อนของเราเชื่อคนรอบข้างมากเกินไป เงินทองก็ต้องจับจ่ายหนัก ความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังต่อกันบ้าง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์