พ่อซิ่งจยย.ชนต้นไม้ดับ ลูกสาว3ขวบนั่งร้องเฝ้าศพถึงเช้า



พ่อพาลูกสาว 3 ขวบซ้อน จยย.เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตคาที่ กลางดึก ส่วนลูกสาวเจ็บเล็กน้อย นั่งร้องไห้เฝ้าศพพ่อจนถึงเช้า ก่อนจะมีคนไปพบ..

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 7 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตในทุ่งนา บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านเป็นถนนพื้นปูนซีเมนต์ที่เพิ่งสร้างเสร็จ ใหม่ไม่มีไหล่ทางพบศพชายไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้น ทราบชื่อนายสมศักดิ์ เนียมอ่อน อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 4 ต.พรหมบุรี สภาพศพคอหัก-เลือดไหลออกจมูก ปาก เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่สภาพพังยับ ต้นมะขามเทศ และต้นตาลในที่เกิดเหตุมีร่อยรอยการเฉี่ยวชนของรถดังกล่าว

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบ เด็กหญิงเนย เนียมอ่อน อายุ 3 ขวบ บุตรสาวของนายสมศักดิ์  นั่งร้องไห้อยู่ สภาพใบหน้าบวมช้ำ จากการสอบสวน นางรำเพย เนียมอ่อน อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจะกลับบ้านมาตอนประมาณ 21.00 น. แต่เมื่อคืนที่ผ่านมากลับมาจากที่ทำงานไม่เห็นสามีมารับ จึงอาศัยรถจักรยานยนต์เพื่อนกลับบ้าน พอมาถึงบ้านก็ไม่พบสามี ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะเห็นว่าสามีออกไปกับลูก พอมาตอนเช้า เพื่อนบ้านมาบอกว่าพบศพสามีและพบบุตรสาวนั่งร้องไห้อยู่ที่ข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายคงขับมาด้วยความเร็วและช่วงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและถนนสูงไม่มีไหล่ ทางทำให้รถเสียหลักขับแหกโค้งชนต้นไม้จนเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์