ดวงประจำวัน 04/05/53

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 6 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010  วันนี้  ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 12.49 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน ทั้งจิตใจหนักแน่นปานภูผา มีความคิดอ่านการณ์ไกลมองปัญหาใหญ่เป็นเรื่องเล็ก มุ่งมั่นเอาจริงเมื่อประสงค์แต่ละอย่าง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังเหนือน้องพี่ ทั้งด้านงานการเงินทองฐานะความเป็นอยู่ แม้ผู้คนที่เกี่ยวข้องผูกพันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนไม่ท้อถอยทั้งเรื่องน้อยและปัญหาใหญ่ปานใด ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน มุ่งมั่นเอาจริงสะสมทรัพย์สินเงินทอง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยเพื่อนพ้องแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกสิ่งอย่างมันมิได้เป็นมาดั่งใจตนปรารถนา ทั้งเรื่องของงานการเงินทองการต่อรองแต่ละเรื่องแต่ละอย่าง ปัญหาของสังขารตนก็น่าต้องระวังมั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวเราเองยังไงก็ยังจำทนได้ แต่เรื่องของคนใกล้ตัวหรือคนที่เรายิ่งกำลังปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งทั้งหลายทั้งมวลมา ปัญหาเก่าแต่หนหลังก็ยังย้อนมารุงรังสมอง ความรักก็ต้องใจเย็นไว้โยม

ท่านที่เกิดวันอังคาร  วันนี้รอบคอบทุกด้านเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน หากหุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความยุ่งยากลำบากใจ หรือมีคนคอยค้นหรือแกะเอาเรื่องเก่ามาพรรณนา สุขภาพกายช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะโปร่งใสเท่าใด เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังจำทนได้นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสาร ตัวเองไว้บ้างหนา เงินทองยังคงเป็นเจ้าปัญหาที่พาให้กินแหนงแคลงใจกันง่าย อารมณ์ร้อนจักพาให้เกิดปีนเกลียวผิดพ้องหมองใจกันตามมา ทั้งญาติเพื่อนพ้องคนรักและคู่ครองคนเกี่ยวข้อง

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้แต่ ก็พร้อมจำจ่ายหมดเปลืองไป เรื่องง่ายอาจยากหากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนที่แย่กว่าเรามาหาถึงเรือนชาน ช่วงนี้มักมีคนกล่าวขานทั้งในด้านบวกและมุมลบปล่อยตามดวงน่า เดินทางไปข้างหน้าห่วงข้างหลัง สุขภาพบางครั้งหยูกยาก็ช่วยไม่ได้นอกจากกำลังใจ แม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์