ดวงประจำวัน 03/05/53

วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 5 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ ทับดาวราหู วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความขยันหมั่นเพียรเป็นครั้งเป็นคราว หรือไม่ค่อยจะสม่ำเสมอทั้งความคิด พูดจา หรือการกระทำการใดแต่ละอย่าง เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก แต่ก็ต้องมีชีวิตที่มั่นคงได้เนื่องแต่ได้ครองคู่กับคนมั่งคั่ง ฐานะมั่นคงอยู่ก่อนแล้วนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะแลความเป็นอยู่ที่ดีงามมั่นคง เนื่องแต่นิสัยจิตใจดีมีเมตตาเป็นที่ตั้ง อารมณ์ สม่ำเสมอเยือกเย็นผู้คนไกลใกล้รักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนต้องถึงมือมา ทั้งทางตรงด้านอ้อมนั่นหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย ลาภผลก้อนใหญ่น้อยก็พร้อมถึงมือมา เรื่องของความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองร่ำไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่วายวิตกกังวล และสับสนเรื่องเก่าแต่หนหลัง ลาภผลเงินทองและความหวังยังคงต้องตามต่ออีกครั้งจึงเห็นผล บาปบุญผลพวงดีที่ตนเองทำไว้กำลังเบ่งบานเห็นผล แม้แต่เรื่องของความรักก็จักประจักษ์แจ้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาให้ต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไข คนที่เคยจริงใจก็หายหดลดน้อยลงไป ลาภผลเงินทองยังคงเป็นความหวังดีอยู่ คู่ครองคนรักเข้าใจยากกว่าแต่เดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจหลายขั้นตอน อาจร้อนรนกังวลใจเรื่องของเงินทองข้าวของ การต่อรองแต่ละอย่างยากเป็นจริงสมใจ คาดการณ์บางเรื่องไม่เหมือนเดิมมา ความรักทำท่าเปราะบางยากเข้าใจหนานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจคือเงินทองและมรรคผลและความหวังจากการต่อรองไว้ สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก เดินทางเกิดขลุกขลักทั้งไปและกลับ เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อย่าหวังพึ่งพาให้เกิดน้อยใจตนเลย ทุกอย่างช่วงนี้อาศัยลำขาและความสามารถของตนเอง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงแจ่มใส ในเชิงของความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่ดั่งเดิมมา เงินทองเข้ามือขวาก็จ่ายออกมือซ้ายไป สุขภาพก็ต้องระวังบ้างช่วงนี้ คนรักคู่ครองก็ดีแต่ต่อว่าพาให้คิดมาก.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์