รวบคู่ขาฆ่าเกย์หมกห้องเช่าภูเก็ต

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 เม.ย. พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต
 
พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต ถิ่นธานี รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ ปุ้ยคำ รองผกก.ปป.สภ.เมืองภูเก็ต แถลงข่าวจับกุมนายวัชรินทร์ ศรีนิล อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.เขาพระ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาหรือชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ในห้องเช่าเลขที่ 17 บ้านเลขที่ 72/13 ถ.วิชิตสงคราม ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตรับแจ้งจากเจ้าของบ้านเช่าว่า

มีคนพบศพคนถูกฆ่าศพขึ้นอืดอยู่ภายในห้องเช่าดังกล่าว ตรวจสอบทราบว่าผู้ตายชื่อ นายพิระศักดิ์ พงค์ชู อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 5 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง สภาพศพถูกทำร้ายที่ลำคอมีร่องรอยถูกเชือดด้วยของมีคม และทรัพย์สินบางอย่างสูญหายไป

จากการสืบสวนทราบว่า
 
คนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายวัชรินทร์ ศรีนิล เกย์หนุ่มคู่ขา หลังก่อเหตุหลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติที่จ.สุราษฎร์ธานี ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งจับกุมนายวัชรินทร์ได้ที่บ้านเลขที่ 31/5 หมู่ 5 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นำตัวมาควบคุมที่สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อสอบปากคำ

นายวัชรินทร์ให้การรับสารภาพว่า

เป็นคนลงมือฆ่านายพิระศักดิ์ โดยรับว่ารู้จักและคบหากับผู้ตายมาประมาณปีเศษ โดยนายพิระศักดิ์ผู้ตายมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ ระหว่างที่อยู่ด้วยกันในห้องเช่าที่เกิดเหตุผู้ตายมักจะบังคับขอมีเพศสัมพันธ์กับตน โดยผู้ตายบังคับให้อมนกเขาหลังจากมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง ต่อมาตนตกงานจึงมาพักอยู่กับนายพิระศักดิ์ที่ห้องเช่าด้วยกัน ระยะหลังผู้ตายจะขอมีเพศสัมพันธ์กับตนบ่อยครั้ง ทำให้ตนรู้สึกเหมือนถูกทารุณข่มเหงทางเพศ จึงปฏิเสธและถูกผู้ตายต่อว่าบ่อยครั้ง จนกระทั่งคืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ผู้ตายมาขอมีเพศสัมพันธ์โดยให้ตนอมนกเขาให้ ตนปฏิเสธทำให้นายพิระศักดิ์ไม่พอใจต่อว่าต่างๆ นานา จนตนทนไม่ไหวเดินออกจากห้องไปดื่มเหล้ากับเพื่อน เมื่อกลับเข้ามาผู้ตายยังอารมณ์ค้างต่อว่าตนไม่หยุด กล่าวหาว่าตนนอกใจไปมีชายอื่นบ้าง ตนบันดาลโทสะใช้ไม้ตีจนผู้ตายฟุบลงไปบนที่นอน หลังจากนั้นจึงใช้มีดทำครัวมาเชือดคอผู้ตาย พร้อมลากศพผู้ตายไปไว้หน้าห้องน้ำ โดยใช้ผ้าห่มห่อปิดไว้ ก่อนที่จะหยิบฉวยทรัพย์สินซึ่งมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 4,300 บาท หลบหนีไปกบดานที่จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะถูกจับกุม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์