ดวงประจำวัน 01/05/53

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553

แรม 3 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ฤกษ์ ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจมั่นคงหนักแน่น และคิดอ่านกะการไกล ไม่หวั่นไหวต่อกระแสทั้งหลาย เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป แม้นเกิดหลังเขามีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทุกด้านทุกประการไม่หวั่นไหวหรือท้อแท้แม้เจออุปสรรคปัญหาปานใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังยากที่จะแก้ไขให้ลงตัวง่ายดาย คนที่พอจะพึ่งพาได้ก็หลบหน้าหายตาไป ปัญหาเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังให้ต้องเร่งขบคิดแก้ไข รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจนั่น


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ระวังปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย หรืออารมณ์ร้อนและวู่วามง่ายไม่หนักแน่นเช่นก่อนมา เงินทองแม้นมีแต่ก็หาซื้อสิ่งที่ประสงค์ได้ยาก เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องห่วง คนรักคู่ครองคงไม่เหมือนเดิมนัก


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้จำต้องย้อนศร หรือ ต้องสวนกระแสไปเพื่อการอยู่รอดแต่ละวันได้ ทั้งเรื่องเก่า บางประการมันก็กำลังบานปลายมี เงินทองแม้นได้มาแต่ก็อยู่ ไม่นาน เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุโขสโมสร


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือ ต้องฝืนอารมณ์ตนเองเพื่อการอยู่รอดแต่ละโมงยามได้ เงินทองหายากจ่ายออกง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนรักเคยรักนับถือไม่ เหมือนเดิมนี่ ช่วงนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวังด้วยซี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่คนรอบข้างก่อ แต่เราเองต้องรับบาปเกิดผลกรรมต้องจำนน เงินทองก็ทำท่าชะงักไม่เป็นมาดั่งประสงค์เท่าใดนัก  คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดพาให้ คิดมากเสมอ


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ลำพังเรื่องเก่าก็ยังแก้ไขได้ยาก ช่วงนี้ปัญหาใหม่หรือความหลังยังย้อนมาหลอกหลอนให้ถึงกับกินได้แต่นอนไม่หลับนัก เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องก็ยังคงเหมือนเช่นเดิมมาเสมอ


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร หลายอย่างคงไม่บานปลาย หรือปัญหายุ่งยากก็ไม่เกิดและไม่ต้องแก้ไขอันใด ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังเร่าร้อนนี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์