ดวงประจำวัน 30/04/53

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พุทธศักราช 2553

แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและปราดเปรียวทั้งความคิดอ่าน พูดจา และกระทำการใดแบบเอาปัญญาและความสามารถเข้าไตร่ตรอง เติบใหญ่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกล ทั้งตำแหน่งหน้าที่และชื่อเสียงความหรูหราฟู่ฟ่าของสังคมคนเด่นดังแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ เรื่องความกตัญญูหนักแน่นล้นปรี่จิตใจ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหราอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวสองจิตสามใจ ทุกสิ่งอย่างต้องทันทีทันใดจึงทันกาล สุขภาพท้องไส้ ก็ต้องระวังบ้าง ลาภผลเงินทองพร้อมมีมาและต้องจ่ายออกไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักต้องสะท้อนสะเทือนจิตใจหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องพร้อมได้หรือต้องถึงมือมาแต่ก็พร้อมจ่ายออก เดินทางระวังอันตรายของหายป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากสนุกและทุกข์ผสม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันมิได้เป็นมาดั่งใจนึกนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารุงรังให้ต้องขบคิดหนัก ความรักทั้งเจ้าเก่าแลรายใหม่ไม่ค่อยจะสดใส

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เอกสารสัญญาและการตกปากรับคำกันมามันเป็นภาระจัง ความรักความหลังก็ยังเกาะกินใจนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านต่อกัน ฝันเฟื่องเรื่องใดต้องมีคนช่วยผลักดันทั้งเข้าและออกด้วยซี ช่วงนี้อาจจำใจเดินทางบ่อย เรื่องรักอาจน้อยใจยากับวาสนาที่รักจืดชืด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์เอาไว้เต็มหัวอกหัวใจตน ลาภผลและความสำเร็จสุขยังไม่วายต้องทุกข์ก่อนอยู่ร่ำไป สุขภาพกายเลือดลมระวังมันปั่นป่วนชอบกล กับคนรักและคู่ครองช่วงนี้ค่อยมองกันเข้าใจกันดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่คิดมาก หรือยังต้องถูกความจำเจซ้ำซากรุมเร้า ท่านต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราเพื่อการอยู่ร่วมกันได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับลาภผลและความรักความอบอุ่นนั้นยังปกติด้วย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์