ตัดผมผิดทรงเจอเรียก 1 แสน

ช่างเสริมสวยสุดซวย ตัดผมให้ลูกค้าผิดทรง เจอเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท แต่มีเงินแค่ 6 พันเลยควักให้ไป ลูกค้าไม่พอใจแจ้งตำรวจจัดการ

ผู้เสียหายอ้าง ไว้ผมยาวถึงกลางหลัง หวังจะไว้ทรงผมเก๋ไก๋แบบ นางแบบในหนังสือ พอเงยหน้าแทบช็อก ผมสั้นเหลือแค่ต้นคอ และทรงผมไม่เหมือนในหนังสือ ไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นผม บอกต้องเสียค่าใช้จ่าย 1 แสนบาท เส้นผมจะยาวเหมือนเดิม ขณะที่ช่างเสริมสวยคู่กรณีโต้ เส้นผมของลูกค้าเป็นเส้นตรง ไม่เหมือนกับของนางแบบที่หยักศก อธิบายเท่าไรก็ไม่ฟัง และไม่มีเงินมากขนาดนี้ เจ้าหน้าที่เลยให้ไปตกลงกันที่ศาล
   
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 เม.ย. น.ส.นภัสสรณ์ อังกูรเมธีศักดิ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 371/5 หมู่ 7 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ

เดินหน้านิ่วคิ้วขมวดขึ้นโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.วุฒิพงศ์ หอมดี ร้อยเวร เพื่อให้เรียกตัว น.ส.นราทิพย์ ไทยภักดิ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/5 ถนนประโคนชัย ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ช่างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งมาชดใช้ค่าเสียหาย หลังจากที่ตัดผมให้ผิดทรง จนเกิดความอับอายขายขี้หน้า
   
โดย น.ส.นภัสสรณ์ให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ตนไว้เส้นผมยาวถึงกลางหลัง จากนั้นเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา

ตนไปที่ร้านเสริมสวยดังกล่าวเพื่อตัดผม โดยตนเลือกแบบทรงผมจากหนังสือแมกกาซีนเล่มหนึ่ง พอ น.ส.นราทิพย์ ตัดผมให้ตนไปพักหนึ่ง ตนเงยหน้าขึ้นมองกระจก ปรากฏว่าทรงผมไม่เหมือนกับแบบในหนังสือ ตนเลยร้องโวยวาย เนื่องจากทรงผมของนางแบบในหนังสือจะยาวถึงต้นคอ แต่ของตนถูกตัดและซอยจนสั้น กระทั่งเจ้าของร้านออกมาเคลียร์ โดยยอมจะชดใช้ค่าเสียหาย
   
น.ส.นภัสสรณ์ให้การอ้างต่อว่า จากนั้นตนจึงไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเส้นผม ที่จะทำเส้นผมตนให้ยาวเหมือนเดิม

โดย ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าต้องเสียค่าใช้จ่าย แสนบาท ตนจึงมาบอกทางร้าน เจ้าของร้านให้เงินตนมา 6,000 บาท พร้อมกับรับปากว่าให้มารับเงินส่วนที่เหลือในวันที่ 28 เม.ย. เมื่อถึงวันนัดตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามที่ร้านกลับถูกปฏิเสธ จึงมาแจ้งความดังกล่าว
   
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปเชิญตัว น.ส. นราทิพย์ช่างเสริมสวยคู่กรณีมาสอบถาม โดย น.ส.นราทิพย์อ้างด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยว่า

ก่อนจะตัดผมตนได้บอกลูกค้าแล้วว่า ต้องตัดให้สั้นกว่าทรงผมในแบบ เพราะเส้นผมของนางแบบมีลักษณะหยักศก ผมข้างหลังจะงอนออกไปด้านหลัง แต่เส้นผมของลูกค้าเป็นเส้นตรง เลยทำให้ไม่เหมือนทรงผมในหนังสือเท่าไร ตนได้อธิบายให้ลูกค้าฟังแล้วแต่ลูกค้าไม่ยอม แม้จะแก้ไขทรงผมให้อย่างไรก็ไม่ถูกใจ จนเจ้าของร้านออกมาเคลียร์ให้ ตนจึงควักเงินให้ไป 6,000 บาท แต่ลูกค้าจะให้ตนออกค่าต่อเส้นผม 1 แสนบาท ตนจะไปหาเงินมากขนาดนี้ได้ที่ไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ทั้งคู่ไปตกลงกันในศาลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์