ดวงประจำวัน 29/04/53

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พุทธศักราช 2553

แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 21.21 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในศีลธรรมอันดีงามเสมอชอบเสาะแสวงหาวิชาความรู้ทุกด้านด้วยมานะพยายามยิ่งยวด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ทั้งฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน  ทั้งเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทั้งคิดพูดทำเรื่องใด ชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล มรรคผลและความหวังทำท่าเลือนรางมองหาฝั่งไม่เจอ  คนกันเองก็ไม่เหมือนเมื่อกาลก่อนมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังการปีนเกลียวกับผู้ใหญ่หรือคนมีบุญคุณมา เงินทองข้าวของได้มือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องเล็กจักกลายเป็นปัญหาใหญ่หากหูเบาใจอ่อน  เรื่องของความรักซ้อนซ่อนรักก็ยังคงเป็นปัญหาหนักใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องมีการถอนตัวหรือต้องล้มเลิกบางอย่างไป  แต่ก็คงต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสาง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือคงคิดมากไปเองทั้งในสายงานเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือไปมายากเก็บกักรักษาได้นานวัน คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเหมือนก่อนมา ช่วงนี้เรื่องรักมักเข้าใจผิดคิดมากต่อกันนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างให้ลงตัว หากยังขืนปล่อยตามกระแสคงต้องตามแก้ไขกันยกใหญ่ ลาภผลเงินทองก็พร้อมได้หากกล้าเสี่ยงบ้าง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหรือคิดมาก หึงหวงนักนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อารมณ์ร่วมอารมณ์ค้างยังคงปั่นทอนความโปร่งใสของจิตใจ  ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุมสุมหัวสมองให้ต้องขบคิดแบบฝันเฟื่องเรื่องไม่ เป็นเรื่อง ลาภผลก้อนโตก็พร้อมมีมา แม้แต่เรื่องรักก็คึกคักอีกหนนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ต้องหนักแน่นและจงอดกลั้นให้มากไว้เป็นดี ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานสิ่งแวดล้อมรอบกาย เงินทองลาภผลมีมาหาได้แต่มันก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและคิดมากเสมอนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์