ดวงประจำวัน 24/10/49

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 09.18 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัสฯ เวลา 10.02 นาฬิกา วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนองอาจกล้าหาญทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใดผึ่งผายน่าเกรงขาม ทั้งเป็นคนมีมานะพยายามจึงประสบความสำเร็จเป็นขั้นเป็นตอนเสมอ เติบใหญ่แม้นเจออุปสรรคปัญหาก็แก้ไขได้ด้วยปัญญาความเข้มแข็งแห่งจิตใจแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หลายด้านมากประการกำลังเปลี่ยนไป หรือสิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตนตามมา ตกปากรับคำใครไว้ก็ยังเป็นภาระเหลือหลาย ลาภผลและสิ่งที่หวังยังห่างความเป็นจริง คนรักคู่ครองก็ตั้งเป้าเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้บางเรื่องบางประการหากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทางออกช่วงนี้สงบกายใจและอย่าหวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันมา ปัญหาซ้ำซ้อนซ่อนเงื่อนยังหนาหู ในเชิงของความรักหากยังขืนคิดมากก็พังไปข้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้มีมากด้านหลายปัญหาที่จักต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสายเกินไป ทั้งในเรือนชานและสายงานด้วยหนา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ จักต้องจ่ายไป ช่วงนี้จุกจิกหัวใจมีมาเกือบทุกนาที คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดหึงหวงจังนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนีช่วงนี้การต่อรองใดไม่ค่อยได้ผลสมใจ หรือคาดการณ์บางอย่างมักเลยเถิดไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากและยาวไกลออกไป ทั้งงานการ เงินทอง หรือคำพูดคำจาของใครต่อ ใครมา คู่ครองคนรักก็ยังตั้งตาจับผิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็ยังคงจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน สุขภาพท้องไส้จิตใจไม่ปกตินัก ความรักก็แสนจะเปราะระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ต้องหัดรับฟังเสียงนกกาไว้บ้างหนา บางอย่างหากยังขืนเอาหูไปนาเอาตาไปไร่อาจเสียใจตอนหลัง ไม่ว่าในสายงานและในเรือนชานด้วยซี บริวารคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิมมา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเข้าใจกันยาก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ความสมจริงต้องเกิดขึ้นมีมาไม่ยาก หากใจกล้าและคำพูดคำจายืนอยู่ อย่างเดิมมา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินทองยังคงต้องเป็นปัญหาปวดขมองอยู่มากหลาย ความรักเราเองไม่วายคิดทวนน้ำเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์