ดวงประจำวันที่ 23 ต.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พุทธศักราช 2549 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 ดาวจันทร์ทับดาวพุธ เวลา 06.06 นาฬิกา วันพระปิยมหาราชเจ้า เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนขยันฉลาดและจริงใจ เมื่อเริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด

เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ ด้วยลำขาความสามารถ เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องร่ำลือไกลยิ่ง หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ ชอบสะสมเครื่องกินของใช้ทั้งชอบช่วยใครต่อใครให้เกิดความรักความนับถือหลายจากผู้คน ทั้งตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้งฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้เรื่องราวคราวก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง เงินทองลาภผลยังคงต้องเต้นออกหาจึงมีมาสัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนไปง่ายดาย สุขภาพกายช่วงนี้ไม่ค่อยจะโปร่งใสนัก เรื่องรักก็ต้องระวังคำพูดคำจาต่อกันมั่ง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ยังคงอีลู่ถูกังไปได้บ้างทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะอยู่ได้นานวัน การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก ท้องไส้ปันป่วนชอบกล คนรักคู่ครองทำท่าเสมือนตีใจออกห่าง



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากเหลือหลาย ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่นี่ ระยะนี้ความแปรผันของกิจการและน้ำใจคนเกี่ยวข้องพลิกผันทั้งเช้าเย็น ในเชิงของความรักก็ต้องประจักษ์แจ้งแก่ใจตน



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็จักต้องดิ้นรนหาจนหูตาลายจึงมีมามั่ง การต่อรองบางอย่างยังถูกขัดขวางจากคนกันเองนี่นา ปัญหาโลกแตกก็มีมาแต่ละโมงยาม เรื่องรักคงคิดมากต่อกันละ


ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อย่ามองข้ามเรื่องเก่าที่เป็นบทเรียนราคาแพงมา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองชอบคิดมากมองข้ามความเป็นจริง เดินทางแต่ละแห่งระวังป่วยไข้ ของมีราคาตกหายด้วยหนา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ปัญหาและความวุ่นวายกำลังโหมเข้ามาหา เงินตราก็ยังเป็นตัวปัญหาสำคัญ การเริ่มต้นยังไม่ทันไรก็มีล้มเลิกกลางคัน จิตใจไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมา คนรักก็ตั้งตาแต่หึงหวงจังนี่.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือต้องจำใจแก้ไขหลายประการ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยน่า เงินทองมีมาหาได้แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางก็ขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็แสนจะเปราะบางอย่างยิ่งละ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์