ดวงประจำวัน 22/04/53

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปี ขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 22.32 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจมั่นคงและหนักแน่น เชื่อมั่นตนเองเรื่องของความคิดทุกด้านเริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจน้อยการใหญ่ ต่อไปชื่อเสียงและฐานะมั่นคงเป็นแก่นแน่นหนาผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และ ต้องรอบรู้กระจ่างต้องเป็นครูอาจารย์คนได้ ชื่อเสียงความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้ให้ความรักนับถือมากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายต้องผจญกับวังวนของความหมุนเวียนแบบเดิม ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมาแต่ละจำนวนมักเป็นทุกขลาภนั่นหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องราวแต่หนหลังยังย้อนมาหลอกหลอนทั้งก่อนนอนและตื่นนอนนั่นหนา ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมา ปัญหาของสุขภาพพลานามัยก็น่าห่วง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อย่าไปหวังพึ่งพาให้ยากแก่ใจตน  เขาเองแต่ละคนก็ยังยากช่วยตัวเองได้ นั่นหนา สัญญาบางอย่างยังคงเปลี่ยนแปลงและเร่งรัด เข้ามา เรื่องของสุขภาพก็น่าจะต้องระวังมั่ง คนรักก็หึงแบบไร้พรมแดนละ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือผู้คนรอบข้างเข้าใจยากต้องระวังคนข้างกายกำลังหวังดีแต่ประสงค์ร้ายนั่นหนา ปัญหาสุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง หรือเข้าทำนองขว้างงูไม่พ้นคอตน เรื่องรักปัญหาใคร่หากมีมากรายแสนจะวุ่นวายปวดขมองนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้หากอารมณ์บ่จอยเรื่องน้อยจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ระวัง  ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เรื่องของสุขภาพกายเลือดลมในตัวก็ต้องระวังด้วย  ความรักท่านเองคงคิดมากไปเอง ทั้งที่อีกฝ่ายไม่รู้เหนือรู้ใต้น่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังจักเจอเข้ากับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่  เรื่องของใครต่อใครเราแก้ไขให้เขาได้  แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากนี่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองจ้องจับผิดและคิดมากปวดขมอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์