ดวงประจำวัน 22/10/49

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวพฤหัศ มณฑ์ เข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 14.48 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีตุล เวลา 03.27 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ทับดาวอังคาร ดวงจันทร์ดับมืดสนิท (ห้ามทำการมงคล) ก่อบุญสร้างกุศลเข้าใส่ตนนั่นแลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและรอบคอบหนักแน่น มุ่งมั่นเอาจริงทั้งการร่ำเรียนแลประกอบการใด เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจงานบุญสิ่งเป็นกุศลเสมอ เรื่องความกตัญญูก็ล้นปรี่จิตใจ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ความเป็นอยู่มั่งคั่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งหนึ่งประการใด ไหว้วานเขาออกปากใครไร้ผลพวง ทุกสิ่งอย่างต้องลำขาเราเองเป็นสร้างสรรค์ทั้งนั้นแหละหนา เสี่ยงทุกด้านก็ต้องอาศัยกรรมเก่ามา เรื่องรักช่วงนี้เบาบางยิ่งนักละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เหนื่อยยากหนักใจคิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ผู้ คนที่เคยจริงใจก็หลบหน้าหายตัวไป เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ช่วงนี้เกิดป่วยไข้ทางจิตใจ ความรักก็หามุมสดใสได้ยากยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เอาแน่สิ่งใดกับใครบ่ได้ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินทองมีมาหากแต่ หาซื้อสิ่งประสงค์ได้ยาก เดินทางระวังป่วยไข้ของหาย เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้ทุกอย่างเริ่มต้นมาดี ช่วงนี้ทำท่าบานปลายและยุ่งยากเหลือหลาย ลาภผลและสิ่งควรได้ง่ายก็เกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงโปร่งใจ เรื่องของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนหมดสนุก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ยังมีสิ่งที่คั่งค้างคาใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับเรื่องราวที่พาดพิงมาถึง เงินทองก็ได้ครึ่งเสียครึ่งร่ำไป วาดหวังและหวังพึ่งพาใครไม่ เป็นไปดั่งเดิมมา สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ไม่ปกตินักนี่ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดน่าเบื่อจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอก ระอาใจยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องตักตวงเอาเปรียบร่ำไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยุ่งยากลำบากใจจัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจมันกำลังเป็นจริงขึ้นได้ทั้งด้านบวกและมุมลบ เจรจาความใดกับใครมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยเป็นกลางจึงลงตัวสะดวก ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองบางจำนวน สำหรับเรื่องรักตัวเองซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์