ดวงประจำวัน 20/04/53

วันอังคารที่ 20 เมษายน พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความรู้ความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนจริงจังกับชีวิตและความเป็นอยู่ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดัง ผู้คนยกย่องรักนับถือและได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ทุกรูปแบบ มั่นคงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป หรือรับปากใครก็เดินหน้าสู้ไม่ถอยทุกเรื่อง เติบใหญ่ต้องเป็นที่พึ่งพาของคนหมู่มากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ยังคงสงสัยและเกิดข้องใจ ทุกอย่างมันคงเป็นไปได้ตามจังหวะแลชาตาชีวิต สุขภาพกายช่วงนี้ต้องระวังบ้างหนา เรื่องเก่าก่อนก็ย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างที่ปิดบังไว้กำลังมีคนเปิดออก เงินทองและของฝากจากเพศตรงข้ามคนต่างวัยมีมาจากใจจริง สุขภาพท้องไส้ ก็ยังคงต้องระวังมั่ง เรื่องของความรักความหลังบางครั้งก็ขมขื่นใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการทั้งจำเป็นแลจำใจ ภาระที่แบกอยู่ยิ่งหนักหน้าออกไป ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ไม่เหมือนเช่นเดิมนัก ความรัก ก็ทำท่าเปราะบางเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทุกอย่างท่านเองต้องระวังรักษาน้ำคำน้ำใจจากใครต่อใครไว้ ช่วงนี้เลือดลมในกายท่านกำลังแปรผันชอบกล รักที่เพิ่งเริ่มต้นทำท่า คิดมากต่อกันง่าย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายสงสัยและเกิดข้องใจตนเองกับเรื่องราวแต่วันวานมา เงินทองยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ การตกลงใจแต่ละอย่างรอบคอบบ้างหนา เรื่องรักก็ยังเช่นเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องหวนคิดคำนึงหนัก ทั้งปัญหาซับซ้อนเรื่องของรักที่วัยและฐานะแตกต่างกันมา กับใครบางคนกำลังแปรผันไปตามกระแส เดินทางก็ต้องระวังทั้งโรค ภัยไข้เจ็บมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การดันทุรังเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งหรือไม่ค่อยจะรับฟังเสียงนกกาบ้าง เรื่องยุ่งยากมันต้องตามติดมาปวดกระดองใจตนตอนหลัง ทั้งกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลและความรักก็ยังเหมือนเดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์