ดวงประจำวันที่ 21 ต.ค.49

"ดวงประจำวัน"


วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พุทธศักราช 2549 แรม 14 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 22.22 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านริเริ่มเรื่องใดก้าวไกลเกินวัย

สร้างตัวสร้างฐานะด้วยลำขาความสามารถ ฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ เติบใหญ่เขาต้องสมปรารถนาที่ตั้งเป้ามาแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริงทุกด้านทุกประการด้วย ชอบช่วยใครอื่น แบบไม่หวังผลตอบแทนใด เติบใหญ่จักต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้อย่ามองข้ามเรื่องเล็กน้อยที่เกิดมาแล้วและกำลังมีมา มันจะต้องบานปลาย ข้างหน้าหลากหลายไม่ว่าในสายงานและเรือนชานด้วยซี ระยะนี้เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงโปร่งใจ เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้ต้องหนักแน่นและอดกลั้นให้มากไว้ได้เป็นดี ทุกด้านทุกประการหากผลีผลามอาจจะจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการ การต่อรองเงินทอง ปกป้องเขาเราเองอาจเดือดร้อนตามมา คนรักคู่ครองก็คิดมากเอาแต่ใจจัง



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องเก่าแต่หนหลัง สิ่งที่คาดหวังก็ยังมองไม่เห็นว่ามันจะเป็นจริงได้มา เดินทางไปไหนไกลเรือนช่วงนี้ระวังโรคภัยป่วยไข้ได้ง่าย สุขภาพท้องไส้ก็น่าต้องระวัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้อย่าไปตั้ง ความหวังให้มันสูงส่งเกินบุญวาสนา คนที่พอจะช่วยอุ้มชูดูแลท่านได้คือเพศตรงกันข้ามและคนต่างวัย เงินทองคงต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา อารมณ์บูดบ่อยทั้งสายงานแลความเป็นอยู่ คนรักก็พูดง่ายฟังยาก



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เป็นเช่นดั่งเดิมมา เงินทองนั่นแหละคือต้นตอแห่งปัญหา ออกปากเขาให้ใครหยิบยืมไปกินใจกัน เรื่องรักก็ยังปวดช้ำใจเรื่องเก่ามา



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช้อารมณ์จนเกินไป สุขภาพกายช่วงนี้ก็สามวันดีสี่วันไข้ หรือโทรมหลายทางจิตใจตนด้วย เงินทองลาภผลพร้อมมีมาหากแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนน่ะ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวเมื่อวันวาน ช่วงนี้แม้นอยู่กับที่ก็ยังมีคนกล่าวหาตั้งตาจับผิดแบบนินทาว่าร้าย เงินทองยังคงกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงกรุ่นอยู่ในหัวอกหัวใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์