ดวงประจำวัน 18/04/53

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พุทธศักราช 2553

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะใจร้อนใจเร็วไปบ้าง เป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็ฉับพลันทันการทั้งหลายได้ดี เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใคร ประกอบกิจการน้อยใหญ่ทันกาลล้ำสมัยเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและหรูหราเด่นดัง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจ ทั้งซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย  ใส่ใจเรื่องของ ศาสนางานบุญการกุศล และความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เติบใหญ่ต้องมากด้วยสินทรัพย์และผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากหลายชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังเรื่องการรับรองและค้ำประกันใคร หรือหากเร่งร้อนเอาแต่ใจอาจต้องช้ำใจตนอีกหน ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ความหวังก็ต้องเป็นจริง เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลง ทั้งงานการเงินทองการต่อรองแต่ละอย่าง ขอร้องเขาออกปากใครก็ต้องเป็นผล กับคนรักไม่วายต้องคิดมากต่อกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่าง มันใสปานแก้ว  แต่ก็มักเปราะบางหรือแตกร้าวได้ง่าย ทั้งความคิดอ่านเจรจาความใดตามใจตน เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องรักเราเองยังไม่วายต้องคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็น แสนเข็ญ ความจำเป็นพาให้เกิดการปั่นป่วนเปลี่ยนแปลง ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ได้ง่าย รายได้ช่วงนี้ไม่คล่องมือเช่นเก่าก่อนมา ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด   หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองก็ต้องจำใจให้เป็นไปตามต่อรองกันไว้ เพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน สุขภาพพลานามัยก็น่าห่วง คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องเดินหน้าสู้ หรือจำใจกู้ฐานะความเป็นอยู่แบบอดสูใจอยู่มั่ง เส้นทางใหม่มีมาให้ได้ตกลงใจตามชาตา  เงินทองรับเข้าแบ่งมา แต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักยังคงคิดมากความหลังครั้งเก่านั่นหนานี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงต้องเต้นหาใครช่วยปลดทุกข์ หรือแบ่งความเศร้าออกจากตัวตนจิตใจ สิ่งที่ง่ายอาจยากลงไปหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายมี ช่วงนี้ความรักมักเป็นสองแง่สามง่าม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์