ดวงประจำสัปดาห์ 20 - 26 ตุลาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อผู้ใหญ่ งานทางวิชาการ ให้รีบจัดการให้เรียบร้อย หลังวันที่ 22 ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะ เรื่องต่างๆ จะยากมากขึ้นอีกตลอดปี และมีแนวโน้มว่าญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยง่าย หากมีการเดินทางก็จะเต็มไปด้วยความยุ่งยากลำบาก มีดีแต่เรื่องมรดก จะได้เป็นกอบเป็นกำมากหน่อย


การเงินจะดีขึ้นพรวดๆ หลังกลางอาทิตย์ การติดต่อทางการเงินจะแคล่วคล่อง ต่อรองให้เป็นได้ดังหวัง มีโอกาสได้รับเงินเข้าพกเข้าห่อ เงินเก่าที่อั้นมานานจะออกซะที การติดต่อประสานงานต่างๆ เดินหน้า ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากอาวุธ หกล้ม ของร้อน มีแผลบริเวณไหล่ขึ้นไป


ความรักจะสดใสซาบซ่าขึ้น จะมีข้อตกลงมั่นคงทางใจ มีโอกาสมีเพศสัมพันธ์กันได้ ได้เมียได้ผัวเพิ่มอย่างยับยั้งชั่งใจไม่ไหว และมักจะนัวเนียกับคนมากไปหน่อย ไม่เหนื่อยบ้างหรือไง

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องต่างๆ ที่ข้องขัดมายาวนานตลอดปี หลังวันที่ 22 ได้หายใจหายคอโล่งขึ้นแล้ว ขอให้อดทนกับอุปสรรคขาจรที่เข้ามาอีกเฮือกหนึ่ง ความยุติธรรมจะเดินเข้ามาในชีวิตแล้ว คนโสดที่อยู่เปล่าเปลี่ยวมานานจะได้คู่ชมสมใจ เป็นคนงามด้วยคุณธรรมความรู้ หน้าตาอวดชาวบ้านได้สบาย คนมีคู่แล้วชีวิตครอบครัวจะมีความสุขขึ้น และจะได้หุ้นส่วนทำงานที่ดี อันนี้ทายยาวให้ทั้งปี



แต่เฉพาะอาทิตย์นี้เรื่องรักยังหวานชื่นอยู่ ปลายอาทิตย์ไปแล้วจะง่อนแง่นไปบ้าง ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ดีๆ ไม่งั้นทะเลาะกันนัว


การเงินเรื่องต่อรองก้าวหน้า แต่ยังไม่ชัด จะเป็นเนื้อเป็นหนังปลายเดือนโน่น มีเหตุให้ถูกนินทา มีแนวโน้มจะโดนเรื่องชู้สาวซะด้วย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินไม่ค่อยสุนทรเลย ต้องรับภาระหนักอกเรื่องเงินชาวบ้าน ใช้หนี้แทนคนอื่น จ่ายเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เจ้าหนี้เก่าจะตามทวงไม่ลดละ


การงานด้านวิชาการลุยให้เสร็จก่อนวันที่ 22 ซะ หลังจากนี้จะฝืดอืดช้า และมีโอกาสทะเลาะวิวาทกับผู้ใหญ่หัวหน้าสำนักงานขั้นแตกหัก ต้องหันหลังจากกันไป ระวังการขัดแย้งกับครูอาจารย์ผู้มีพระคุณเอาไว้ด้วย การประสานงานต่างๆ ไม่ดีเลย ระวังคำพูดจะเป็นเหตุให้ทะเลาะ ข้อสัญญาถูกเบี้ยว เรื่องที่คิดว่าจะได้จะหลุดมือหรือยังช้าอยู่ ระวังการลงนามในเอกสารต่างๆ ด้วย


และเรื่องรักจะราบรื่นดี แต่ปลายอาทิตย์จะตึงเครียดอย่างหนักขึ้นมาใหม่ และจะเป็นปัญหากันเยอะและยาวซะด้วย

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์จะคิดอะไรวิปริต ผิดปกติ แปลกแหวกแนวได้ง่าย ได้เข้าไปใกล้ชิดแหล่งโบราณสถาน เกจิอาจารย์ สำนักทรงเจ้าเข้าผี มีนิมิตแปลกๆ เกิดไอเดียเก๋เท่ ที่ระวังให้ดีเพราะจะเป็นเรื่องคิดมากเกินไป จินตนาการล้ำเลิศที่เอามาปฏิบัติจริงได้ยาก


มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องรักใคร่พร้อมพาคนรักเข้าบ้านพบปะญาติพี่น้อง และจะเข้ากันได้ดีด้วย ที่รักกันมานานจะมีเหตุให้ได้ตกลงสัญญาใจ มีเกณฑ์ดีในการปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือน ยานพาหนะ ทำสัญญาใหม่ๆ เกี่ยวกับที่อยู่ยานพาหนะ ได้ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน ในบ้านจะอุ่นจนร้อน คือมีเหตุกระทบกระทั่งกันง่าย และจะปากไวเชือดเฉือนด่าคนเจ็บเป็นพิเศษ คิดก่อนพูดด้วย คนโสดมีจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก จะได้ปิ๊งคนได้คบหากันช่วยเหลือกันเยอะ


คนวัยเรียนมีโชคทางการศึกษา จากนี้ไป 1 ปีอยากได้ทุนอะไรไปสอบซะ เกณฑ์การเรียนต่อก้าวหน้ามาก และการงานจะพาชื่อเสียงความสำเร็จความก้าวหน้ามาให้เพียบเลย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้ใช้ชีวิตสนุกสนานบานเบิกกับเพื่อนกับพี่น้องและคนรักใคร่สนิทสนมเหมือนญาติ แต่จะมีเหตุให้ปีนเกลียว ไม่ลงให้กันอยู่ด้วย คุณต้องโอนอ่อนเข้าหาหน่อย ไม่งั้นแตกกระเจิงไปคนละทาง


การเงินยังเดินหน้า ได้ใช้เงินในการเดินทางระยะสั้น เงินเข้าเงินออกคล่องมือ คุณมีความสามารถสูงในการล้วงเงินคนอื่นให้ควักให้คุณด้วยเสน่หา การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง อยากขายอะไรขายไปเถอะ คล่องแคล่วทั้งนั้น


เรื่องรักก็สดชื่น แต่ราหูเล็งอยู่ในภพคู่ครอง คนมีคู่แล้วจะหลงมัวเมาในรักใหม่ง่าย โอกาสแตกร้าวกับคนรักเก่ามีสูง เจ้ากรรมนายเวรมาจ่อคอหอยอยู่แล้ว ทำบุญเยอะๆ เถอะ หลังวันที่ 22 คนไม่มีบ้านไม่มีรถให้ขวนขวายหา คุณจะมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ได้อยู่ในที่ที่ดี และแวดล้อมด้วยคนมีคุณธรรม

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงดีวันดีคืนแล้ว มีโชคในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน พืชผลเกษตร ผลิตภัณฑ์จากโรงงานที่คิดว่าหนักอกเป็นปัญหา จะมีเหตุฟลุ้คๆ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ลุล่วง กุศลเก่าตามมาช่วย เรื่องที่วิตกกังวลอยู่ก็จะกลายเป็นโอกาสใหม่ให้ตัดของเก่าและวางแผนเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ได้ อย่าไปเสียดายเลย วันข้างหน้าอันสดใสมารออยู่


การเงินเดินหน้าลิ่ว หลังวันที่ 22 การเจรจาทางการเงินข้อตกลงทุกอย่างต้องต่อสู้ ด่าทอจิกตีไม่ยอมลูกเดียวแล้วจะได้มา ได้มาพร้อมกับความเชื่อถือในความยุติธรรมของคุณจากคนรอบข้าง เข้าไปเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินตรงไหน คุณจะไปฟันคนโกงคนเลวได้กระเจิง และผู้ใหญ่ก็พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนคุณด้วย เงินจะพากล่องมาด้วย มีโอกาสได้เครื่องประดับราคาแพง ของมีค่า เกณฑ์นี้อยู่เป็นเดือน


เรื่องรักก็หวานชื่นดี ที่เป็นเพื่อนกันอยู่จะใกล้ชิดกันมากขึ้นและรู้ใจกันมาก คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ นั่งนับเงินไปเถอะ สุขจริงๆ

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินกำลังหมุนมาสู่ชีวิตอย่างอึ๋มๆ มือ หลังวันที่ 22 เป็นต้นไปอีก 1 ปี การเงินของคุณจะดีสุดในรอบ 12 ปี การลงทุนใหม่ๆ ลุยไปเถอะ สำเร็จทั้งนั้น หุ้นส่วนที่ดีที่มีคุณธรรมจะมาสู่ มีโอกาสก้าวหน้าทางการศึกษา ตำแหน่งทางวิชาการทางหน้าที่การงานจะนำเงินมาให้เพียบเลย เงินเก่าที่ค้างจะตกเบิกอย่างสุขใจ ใครก็มาห้ำหั่นกลั่นแกล้งปิดกั้นไม่ได้อีก


การประสานงานทางการเงินดีทุกประการ มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ ได้อยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ ที่จะเป็นกำลังใจให้คุณ ได้ประฝีปากปะทะคารมและจะทำได้อย่างดี ได้แสดงความคิดเห็นที่มีค่า


ในเรื่องรักก็สุดสวิงริงโก้ รักจะนำไปสู่ความสัมพันธ์ดื่มด่ำซาบซึ้ง อยู่ใกล้คนรักโอกาสสปาร์คไฟช็อตเปรี้ยงปร้างได้ผัวได้เมียโดยหักห้ามใจไม่ไหว แถมเต็มใจด้วยกันทุกฝ่ายซะนี่

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 22 ดวงจะดีมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องที่วางแผนไว้จะค่อยๆ คืบคลานไปสู่ความสำเร็จทุกประการ แต่จะค่อยๆ ผลิดอกออกผลไม่ปรูดปราดดังใจนัก สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้หมดแรงอ่อนล้าง่าย ไปหาส้มตำเผ็ดๆ น้ำขิงร้อนๆ มาซดจะดีขึ้นเร็ว


การเงินเดินหน้าดี เช็คเข้า โอกาสเข้ามาเยอะ แต่ที่จะได้จับเงินเนื้อๆ ยังต้องรออยู่ เป็นช่วงที่ต้องรอบคอบในการตกปากรับคำ การคิดการเขียนอย่าเสนอหน้า ทำลับๆ แอบๆ จะสำเร็จ ออกหน้าจะโดนหมั่นไส้ถูกก่นด่านินทา ถูกปล้นผลงานเฉยเลย แต่เป็นช่วงสั้นๆ อีกพักหนึ่งทุกอย่างจะไหลกลับมาให้โชคคุณ การประสานงานยังติดขัด เอกสารหาย คนที่จะช่วยยังมาไม่ถึง


เรื่องรักเดินหน้าดีในความเงียบ อาจต้องห่างกันโดยระยะทาง แต่ใจถึงกัน คนที่แอบชอบคุณจะหาวิธีให้คุณรู้ตัวจนได้

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 22 จะมีเหตุให้ทำสิ่งต่างๆ ไม่เรียบร้อย ผิดพลาดไม่ได้ดังใจ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ต้องห่างเหินกันไป อาจทะเลาะแตกหักกับผู้ใหญ่ การเรียนการศึกษา งานวิชาการสะดุดกึกกัก และหยุดนิ่งไปเลย คืบหน้าช้ามากตลอดเวลา 1 ปีจากนี้ ดังนั้น ขอให้ตั้งใจตั้งสติดีๆ จะผ่านพ้นทุกปัญหาได้โดยไม่ยากอะไร


การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก เรื่องที่เข้าไปประสานงาน ไปแสดงความเห็น ไปช่วยเหลือผู้อื่นจะนำเงินมาให้ ยิ่งช่วยคนเงินยิ่งไหลเข้า กระเป๋าฟูเลย มีโชคในการนำเสนอความคิดผู้ใหญ่ แวดวงสาธารณะชื่นชม การต่อสู้ทุกอย่างเดินหน้าอย่าท้อถอย จะได้ผู้ร่วมงานที่ดี


ความรักนั้นเกื้อกูลกันมากในเรื่องงาน แต่จะมีคนมาปลื้มมาหลงคุณ หรือลูกน้องลูกหลานของคุณจะไปตกหลุมรักดังพลั่กอย่างหน้ามืดตามัว ดูแลใกล้ชิดด้วย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการงานโดดเด่นมาก คุณจะได้ขึ้นเวทีมีไมค์จ่อปาก ต้องพบปะผู้คนมากหน้า ได้รับเกียรติสูงในแวดวงการงานจนเป็นที่ริษยา แต่ใครก็ทำอะไรคุณไม่ได้ ดวงดีจนผีมาฉุดก็ไม่อยู่


เรื่องรักก็มือขึ้น การงานจะชักพาให้พบรักใหม่ รักเก่าจะเจอปัญหาหนัก ถ้าประคับประคองไม่ดีโอกาสสะบัดตูดไปจากกันอย่างไม่แคร์กันมาคอยอยู่แล้ว คนโสดทำงานแล้วจะได้ปิ๊งคน งานหนักมาก แต่จะมีคนช่วยเยอะ ต้องทำงานที่เกี่ยวกับทหาร การใช้อาวุธ หรือเกี่ยวกับของร้อน สารเคมีต่างๆ มีโอกาสฟลุ้คๆ ให้แสดงความสามารถอย่างสูง


การเงินก็จ่ายสะบัดสะบั้นพระราหูมาล้วงทรัพย์ ระวังของหาย หายแล้วจะไม่ได้คืน ระวังเรื่องเสียเงินอย่างน่าตกใจโดยไม่คาดฝัน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ กลางอาทิตย์ไปแล้วใจที่หมองหม่นจะมีความสุขขึ้น และถ้ามีการเดินทางคุณเอ๊ย จะได้ปิ๊งคน


เรื่องรักจะสดชื่น คนที่อยู่ไกลจะฝากรักมีมิตรจิตมิตรใจ หรือได้สัญจรมาพบกัน มีโอกาสสูงที่ผลงานจะได้รับคำชื่นชมไกลในหมู่ชาวต่างชาติ อารมณ์โกอินเตอร์มาเยือน แต่ระวังเรื่องรักไว้หน่อย เพราะเป็นเรื่องหลงใหลหน้ามืดชักพาให้ผิดศีลผิดธรรมได้


การเงินเดินหน้าดี อยากทวงหนี้เอาเลย ลูกหนี้หนีไม่พ้น และกลางอาทิตย์ไปแล้วดวงก้าวหน้ามากเรื่องการงาน จากนี้ไปงานเดินหน้าประสบความสำเร็จสูง จะเป็นที่รู้จักมาก รุ่งเรืองทางวิชาการ และจะได้ประสานงานกับชาวต่างชาติ ได้บุกเบิกงานใหม่ๆ ที่คุณทำสำเร็จได้ไม่ยาก

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ขออนุโมทนาสาธุด้วย นับจากวันที่ 22 เป็นต้นไป ดวงจะดีวันดีคืน มีความสุขสดชื่น งานก้าวหน้า และโอกาสไปต่างประเทศเพียบมารออยู่แล้ว ปีหน้าทั้งปีเดินทางกันเหนื่อยเลย อาทิตย์นี้เรื่องที่ทำคิด เขียน พูด จะเดินหน้าช้า ไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างอย่างที่หวัง เรื่องที่ประสานงาน เรื่องที่วางแผนยังติดขัดเยอะ ถูกผู้ใหญ่ขวาง ปลายเดือนโน่นถึงจะผ่านฉลุย ระวังคำพูดจะทำให้เกิดความขัดแย้ง


การเงินยังตึงมือ ดีแต่เงินมรดก เงินจากความช่วยเหลือของคนอื่น เงินชดเชยจะเข้ามาให้พอปะทะประทังไป แต่รายจ่ายยังมากกว่ารายรับอยู่


ความรักมีเหตุให้แหนงหน่าย คนรักป่วยไข้ง่าย อาจห่างกันโดยระยะทาง คนรักหมดกำลังใจ ต้องดูแลจิตใจกันดีๆ ยังป่วยง่าย ระวังการโดนสารพิษด้วย และถ้าถูกกล่าวร้าย ถูกโต้กลับหนักๆ อย่าหมดกำลังใจ เดี๋ยวปัญหาก็ผ่านไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์