วิวาห์แล้ว เจ้าสาวราบ11

จากกรณีที่ น.ส.กาญจนา ศรีสวยสกุล หรือ “กิ่ง” พนักงานสำนักงานบัญชี

บุกเข้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์เพื่อทวงถามสัญญางานแต่งกับกับสิบเอกณัฐพงศ์ ชุมวงศ์ หรือ “นัท” สังกัดกองพลทหารม้าที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ ในช่วง “CP Will you marry me” ของรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 และ 13 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น


เมื่อ 16 เม.ย. คู่รักคู่นี้เข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว ที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 4 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายเจ้าสาว ตามฤกษ์ 07.09 น. โดยมีพระสงฆ์เจริญน้ำพระพุทธมนต์ ต่อจากนั้นจึงเป็นขบวนขันหมากสู่ขอตามประเพณี
ต่อมาเวลา 09.09 น. เป็นฤกษ์หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ประสาทพร ให้ญาติผู้ใหญ่แขกเหรื่อผูกข้อมือคู่บ่าวสาว และในตอนเย็นเวลา 18.00 น. มีการจัดงานกินเลี้ยงในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเพื่อนทหารจากกองพลทหารม้าที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย


เทปงานครั้งนี้มีกำหนดออกอากาศอีกครั้ง ทางททบ. 5 วันอังคารที่ 20 เม.ย. เวลา 23.15 นาที

โดยทางทีมงานรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เล่าว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เม.ย ซึ่งเป็นวันถ่ายทำรายการ สิบเอกณัฐพงศ์ยังคงประจำการอยู่ที่กรมทหารราบที่ 11  เตรียมพร้อมรับสถานการณ์การชุมนุม จากเดิมจะได้หยุดออกมาเตรียมงานแต่งในวันที่ 10 เม.ย. แต่ในวันที่ 8 เม.ย.ได้รับคำสั่งไปประจำการที่ลาดหลุมแก้ว และในวันที่ 9 เม.ย. น.ส.กาญจนาได้รับข่าวว่าสิบเอกณัฐพงศ์บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จนกระทั่งครั้งสุดท้ายที่ได้รับการติดต่อจากสิบเอกณัฐพงศ์คือวันที่ 10 เม.ย.ว่ากำลังจะไปที่สี่แยกคอกวัว ฝ่ายหญิงถึงกับนอนไม่หลับ เพราะสถานการณ์วันนั้นมันรุนแรงมาก และติดต่อแฟนหนุ่มไม่ได้

ต่อมาฝ่ายหญิงเจอว่าที่เจ้าบ่าวในวันที่ 14 เม.ย. โดยกล่าว “ครั้งแรกที่เจอกัน ก็ตกใจมากที่พี่เขาดำขึ้นมาก เพราะทำงานหนัก แต่ก็ดีใจที่ในที่สุดพี่เขาก็ได้ทำตามสัญญาเสียที”


หลังจากงานแต่งงาน วันจันทร์ที่ 19 เม.ย. สิบเอกณัฐพงศ์ก็ต้องกลับไปเข้าสังกัด

เพื่อรับภารกิจเป็นครูฝึกทหารใหม่เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ซึ่งนส.กาญจนาก็จะตามไปด้วย โดยวางแผนจะเปิดกิจการร้านขายอุปกรณ์เดินป่า ทั้งสองยังวางแผนอยากรีบมีลูก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์