ดวงประจำวัน 15/04/53

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป มักคิดกาลใหญ่แม้นวัยและฐานะยังด้อย หากอยู่ในสิ่งแวดล้อมอันใดก็ต้องผลักดันหรือเสริมส่งกิจการนั้นให้เด่นดังรุ่งเรือง ชื่อเสียงแลฐานะต้องเหนือตระกูลเดิมมาแล 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฝันไกลหรือสร้างหลัก ปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่งนัก เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายชีวิตอบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิต สามใจอาจพลาดโอกาสทองไป ทุกอย่างต้องเร่งรัดจึงจะเข้าสู่ เป้าจุดหมายสมใจ ทั้งกิจการงานและเงินทองมรรคผล เรื่องของความรักหากมีมากกว่าสองรายคงวุ่นวายจิตใจตนนักนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดขวัญผวาหรือเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาและต้องตกลงตัดสินใจออกไป รักที่วัยและฐานะแตกต่างก็จะระทมขมขื่นออกใจตนทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมา เปลืองและรกสมองมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่ยังคงมีมาให้ ต้องเร่งรัดมัดจิตใจเราไว้ ในเชิงของความรักต้องหนักแน่นหนานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไป สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไลทอง เรื่องของความหลังยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็หึงห่วงหาจนหูตาลายยากแก้ไขนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากมุมมอง เงินทอง ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ  เรื่องได้ยังมองไม่เห็นแต่ต้องจ่ายออกไปก่อน  บริวารและคนเกี่ยวข้องคนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดนักนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังยากเข้าใจใครต่อใคร หรืออารมณ์และจิตใจเราเองไม่สว่างไสวเช่นแต่เก่าก่อนมานัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายหรือหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็มักพูดง่ายฟังยากเหลือหลาย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจต้องจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่า แม้นพร้าไม่ หักเข่าจักพังก็คงต้องจำยอม เงินทองลาภผลยังไหลเข้าออกแต่ ก็กลุ้มใจกับมันจัง ความรักความหลังยังคงไม่วายคิดมากจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์