ดูดวงประจำวันที่ 11 เมษายน 2553

แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๕ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเก็บกดเช่นนี้พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ไม่ง่ายนัก และควรปฏิบัติอย่างพอเหมาะพอควร การเดินทางยังคงต้องรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สินของท่าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่คุณวางใจได้มากขึ้น ลูกน้องบริวารพร้อมให้ความร่วมมือรวมทั้งคนรักและผู้ใหญ่ จะให้อภัยและสนับสนุนให้คุณได้ต่อยอดอย่างสมเกียรติ การเงิน ถึงจะมีปัญหาแต่คุณกล้าที่จะยอมรับและเจรจาอย่างมีเหตุและผล ความรัก งอนให้พองามแล้วสัมพันธ์จะยืนยาว
  • จันทร์
    การงาน โชคดีเข้าข้างคุณบ้างแล้ว คิดอะไรทำอะไรจะไม่แห้วอย่างที่เคยเป็น จะมีเพื่อนฝูงคนสนิทผลักดันให้คุณได้ลุกขึ้นเดินหน้าอย่างไม่กดดัน จะเดินทางต้องระวังความปลอดภัย การเงิน รายรับเข้ามาหลายทาง จับจ่ายได้อย่างคล่องมือมากขึ้น ความรัก พูดจากันหวานหูมากขึ้น
  • อังคาร
    การงาน อากาศร้อน ขอให้คุณอย่าใจร้อนเป็นพอ ทำอะไรค่อยๆ พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนลงมือ บริวารลูกหลานจะไม่เข้าข้างคุณเหมือนเคย ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาก็ห่างเหินทำเมินซะเฉยๆ รอจังหวะอีกหน่อย ความรัก ปล่อยวางบ้างทั้งที่ถูกใจและถูกตา เดี๋ยวตัวจริงเข้ามาคุณจะหนาว
  • พุธ
    การงาน โครงการที่คิดไว้จะได้คนใกล้ตัวหรือผู้ใหญ่ในบ้านสนับสนุนพร้อมเป็นหูเป็นตาให้คุณได้เป็นอย่างดี แต่อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เพิ่งพบพา จะทำให้คุณเดือดร้อนได้ในวันหน้า การเงิน รายรับเข้ามาเท่าไรก็จ่ายหมดเทหน้าตัก ความรัก ไม่มีอะไรในก่อไผ่ ให้คุณเข้าใจในทางบวก
  • พฤหัสบดี
    การงาน สภาวะของคุณเริ่มปลงตก งานประจำที่มีก็ควรกระวีกระวาดจัดการให้เข้าที่เข้าทางซะก่อน เจ้านายจะเรียกหา ควรไปกราบไหว้ทำบุญทำทานกับคนยากไร้บ้าง คุณจะดี การเงิน มีโอกาสได้รับทั้งเงินประจำและเงินพิเศษ ความรัก คนรักที่เจ็บป่วย จะค่อยๆ ดีวันดีคืน
  • ศุกร์
    การงาน วันนี้ควรไปพักผ่อนให้สบายก่อนงานใหม่ที่เข้ามาชนิดที่คุณตั้งตัวไม่ติด จะได้เพื่อนร่วมคิดเพศตรงข้ามแต่อย่าเอาไปวุ่นกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานเป็นอันขาด เพราะเขาจะเป็นปัญหาให้คุณได้ การเงิน เข้าซ้ายแต่ไม่จ่ายออก ความรัก ต้องทำใจไว้บ้างกับรักที่ไม่ลงตัว
  • เสาร์
    การงาน ยังเดินหน้าไปเรื่อยๆ เรียงๆ ตามสไตล์คุณที่ยังหนักแน่นมั่นคงในงานที่ได้วางแผนไว้เหมาะเจาะแล้ว จะเดินทางไปไหนหรือแม้แต่อยู่ที่บ้านพักอาศัยก็ควรระวังความปลอดภัย การเงิน รายรับและรายจ่ายยังคล่องตัว ความรัก จะถูกรักจอมปลอมมาลวงอยู่ตรงหน้า ใช้สติหน่อย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์