ดวงดาวของท่าน 08/04/53

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พุทธศักราช 2553 แรม 9 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 

วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเจ้าปัญญา มีความคิดอ่านก้าวหน้าไกล ฉลาดในการครองจิตใจผู้คนทั้งหลาย หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องกระเดื่องก้าวไกลทั้งฐานะความเป็นอยู่ ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่อาจได้เป็นรัฐมนตรีทั้งจงใจและบังเอิญได้อย่างดี เนื่องแต่กรรมเก่าก่อมาดีแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนนิยมชมชื่นยกย่องยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่จักต้องจบลงได้ด้วยคำพูดไม่กี่ประโยค เนื่องแต่ โชคดีสองสามต่อกำลังผลักดันให้ เงินทองทั้งของเก่าของใหม่ก็เกาะกลุ่มกันเป็นก้อน เรื่องของความรักมัก เจอคู่แข่งหรือคนแอบรักอยู่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงสมองปั่นหัวหมุน หรือต้องเจอเรื่องวุ่นอันเนื่องแต่เราเองก่อมันมา ทั้งความโลภหลายและความอยากได้จากการเดินนายหน้าเป็นคนกลางที่ผันผวน ความรักเราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมไปเถิดหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากมุมมองยังคงต้องเสมือนเล่นกับเงาตนเอง บางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและต้องตามติดเพื่อเห็นผล กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอเรื่องคั่งค้างคาใจหลายประการ เงินทองแม้จะผ่านมือมากจำนวนแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง  สุขภาพทั้งท้องไส้และเลือดลมในกายกำลังเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ จับผิดคิดมากเสมอทุกที่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วังเวงยังหวังอันใดแน่นอนนักมิได้ ท่านต้องแสดงออกหรือเต้นต่อจึงเกิดเป็นผลพวงมาทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองข้าวของ  เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย  ความรักก็ยังเปราะบางอย่างยิ่ง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใคร ให้ยากใจตนเองเลย ทุกอย่างต้องเต้นด้วยลำขาความสามารถจึงมีมา ทั้งเงินทองและชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่ สุขภาพกายช่วงนี้ค่อยโปร่งใสขึ้นมั่ง คนรักคู่ครองก็มักหันหลังพูดด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวหลายด้าน กำลังรุมเร้าเข้ามาสู่ ท่านเองอาจอดสูหัวใจหรือช่วยค้ำชูใครไปมันกลับเกิดพิษเป็นภัยมาให้ต้องปวดกระดองใจ ตกตอนบ่ายมีข่าวดีจากแดนไกล เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากอยู่เสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์