สุวรรณภูมิคุมเข้ม เตือนผู้โดยสารมาก่อนเวลา

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้ผู้โดยสาร แนะนำให้เผื่อเวลาเดินทางล่วงหน้าไว้อย่างน้อย 3-4 ชั่วโมง เพื่อหลีกเลี่ยงการพลาดเที่ยวบิน...

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. นายนิรันดร์ ธีรนาทสิน ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. กล่าวว่า
 
เนื่องจากในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะเริ่มเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งจะมีผู้โดยสารใช้บริการเป็นจำนวนมาก รวมทั้งขณะนี้ยังมีการชุมนุมทางการเมืองตามจุดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้โดยสารที่จะมาใช้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จึงขอความร่วมมือผู้โดยสารให้เผื่อเวลาในการเดินทางล่วงหน้าไว้ให้มากขึ้นกว่าเดิม
โดยผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ให้เผื่อเวลาไว้ 3-4 ชั่วโมงก่อนเครื่องออก ส่วนในประเทศควรเผื่อเวลาไว้ 2-3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ในช่วงวันที่ 2-4 เม.ย. ทสภ.ได้เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น โดยได้มีการกำหนดประตูเข้า-ออกอาคารผู้โดยสาร รวมทั้งจะสุ่มตรวจผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการและผู้ปฏิบัติงานภายในอาคารผู้โดยสาร มีการสุ่มตรวจรถยนต์ และรถรับจ้างสาธารณะ ที่เข้าไปรับ-ส่งผู้โดยสารด้วย เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยาน จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามได้ที่ Call Center 0-2132-1888 ตลอด 24 ชั่วโมง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์