ล้อมจับไอ้หื่นมีดจี้หลังขู่สาวขึ้นจยย.



ล้อมจับไอ้หื่นมีดจี้หลังขู่สาวขึ้นจยย.สารภาพจะพาไปข่มขืนในกระท่อมกลางทุ่ง

     เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 เม.ย. พ.ต.ท.ชัยณรงค์ บุญด้วง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดจี้เด็กนักเรียนสาวหวังพาไปข่มขืนกลางทุ่งนา ชาวบ้านช่วยไว้ได้ทันแต่คนร้ายทิ้งรถ จยย.วิ่งหนีลงไปขอให้ช่วยจับคนร้ายด้วยโดยจุดเกิดเหตุที่ถนนเจ้าเสด็จ ช่วงกลางทุ่งนาบ้านหนองสรวง ต.น้ำคำใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบน.ส.พจมาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ม.11 ต.นาสะไมย์ ยืนหน้าซีดตัวสั่นที่ข้อมือมีรอยบาดแผลจากการถูกคนร้ายกระชากบังคับขึ้นรถ จยย. ฮอนด้าเวฟสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของคนร้าย ริมถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 500 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีบรอนซ์ขาว ทะเบียน กนร 217 ยโสธร ของ น.ส.พจมานจอดอยู่ริมถนนดังกล่าว
     สอบสวน น.ส.พจมาน ทราบว่า ขับรถมาเพื่อดูผลสอบและจะขอหนังสือรับรองผลการเรียนจบระดับมัธยม 6 ที่โรงเรียนยโสธรพิทยาคม เขตเทศบาลเมืองยโสธร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ปรากฏว่ารถน้ำมันหมดจึงตั้งขารถจอด จยย.และกำลังจะโทรศัพท์ไปบอกแม่กับพ่อ ปรากฏว่ามีคนร้าย คาดว่าคงขับรถ จยย.ตามมาจอดรถลงมาแล้วใช้มีดจี้ตนให้ขึ้นรถ โดยให้ตนนั่งด้านหน้าและใช้มีดจี้หลังขู่ไม่ให้ร้อง หลังออกมาได้ 500 เมตร ซึ่งเป็นแยกถนนลงทุ่งนา ตนมองเห็นชาวบ้านเลี้ยงวัวอยู่ห่างประมาณ 200 เมตร จึงตัดสินใจยืนขึ้นโบกมือพร้อมร้องตะโกนให้ช่วย ชาวบ้านที่ได้ยินจึงวิ่งมาหาตน จากนั้นคนร้ายได้จอดรถจยย.แล้ววิ่งหนีลงทุ่งนาไป ส่วนรูปพรรณคนร้ายตัวเตี้ยล่ำ ขณะวิ่งหนีคนร้ายได้ถอดเสื้อสีดำทิ้งไว้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 นาย
     เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อมและชาวบ้านใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็สามารถจับกุมได้ทราบชื่อนายบุญเลิศ  โพธิ์คำ อายุ 39 ปี เลขที่ 32 ม.2  ต.ทุ่งนางโอก รับสารภาพจะจี้น.ส.พจมาน ไปข่มขืนในกระท่อมกลางทุ่งนา ส่วนประวัตินายบุญเลิศ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีคดีปล้นจี้ข่มขืนลักขโมยรถ จยย. ติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมา ก็มาก่อคดีขึ้นอีก ส่วนรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุครั้ง คนร้ายรับสารภาพว่าไปขโมยมาจากท้องที่ ต.แคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จเมื่อต้นเดือน มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจจึงตั้งขอหาจี้ลักพาตัวหญิงสาวหวังนำไปข่มขืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์