ดวงประจำวัน 02/04/53

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2553

แรม 3 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 13.28 นาฬิกา วันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ตามกาลวิโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขึงขังหากแต่ไม่ค่อยจะเอาจริงเอาจังเท่าใดนัก ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นแต่ก็ปล่อยทิ้งเมื่อตอนกลาง ต่อเมื่อเติบใหญ่วัยดึกจึงตั้งหลักปักฐานได้ทุกด้านทุกประการแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนเชื่อมั่นตนเองและเด็ดเดี่ยวเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนใฝ่หาสิ่งแปลกใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้อง คิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าผ่านไปและเรื่องใหม่ ที่ยังไม่มาถึงนั่น บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะสาละวันเตี้ยลงรู้ไหม ในเชิงของความรักแม้นวัยและฐานะแตกต่างหากเอาจริงต้องได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างยังไม่สายว่าแต่ว่าท่านเองต้องอย่ามัวรอช้า แค่ขยันไม่พอบางอย่างต้องหัดขี่คอใครเขามั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจจมก่อนจอดฝั่งระวัง เรื่องของความรักช่วงนี้มักเจอความคิดแบบผิดหวังอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ให้รู้ไว้โชคดีมันมักมีมาแค่ครั้งเดียว แต่ปัญหาร้ายมีมาหลายคราวนัก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากหลายประการ เงินทองเข้าออกคล่อง แต่ก็ยังต้องกลุ้มใจกับมันจัง สุขภาพพลานามัยก็ต้องห่วงบ้างหนา รักแบบสองสามเส้าน่าจะวางไว้บ้างเพื่อสุขสมน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิด ยุ่งยากลำบากใจจัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างหนา ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองจึงเกิดปั่นป่วนได้ง่ายหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ ก็มีมารุมเร้าไม่เว้นแต่ละโมงยาม สุขภาพกายก็ต้องห่วงไว้บ้างหนา คนที่เรารักหวังพึ่งพามาๆไปๆพาให้ต้องกลุ้มหัวใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังเสมือนเล่นอยู่กับเงาตัวเอง ที่แน่นอนคือความทุกข์ มันบ่อนทำลายจิตและสุขภาพที่เคยสดใสกลายเป็นเศร้าหมองได้ง่าย รักที่จำจากเป็นระยะยาวระวังมันแปรผันได้ง่ายปลายทางนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์