ดวงประจำวัน 30/03/53

วันอังคารที่ 30 มีนาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวพุธมณฑ์เข้าสู่ราศีเมษ เวลา 06.09 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล  เชื่อมั่นในความคิดอ่านตนเอง  หรือกล้าแกร่งกับท้าทายปัญหาชะตาชีวิต ชอบลิขิตชะตาตนเองร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังมั่นคงยิ่ง 

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน  ทั้งเป็นคนใจบุญสุนทานเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดาเสมอมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการรับผิดชอบกว้าง  ทั้งผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างต้องระวังและระแวงให้มากไว้เป็นดี ทั้งการตกลงต่อรองคำพูดคำจาของผู้คนที่เกี่ยวข้อง เงินทองแม้นต้องจ่ายก็ต้องจ่ายเพื่อสะดวกสบายใจตน สำหรับเรื่องรักอากาศร้อนแต่จิตใจต้องเย็นไว้นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมุ่งอันใดต้องรอบคอบนับหนึ่งถึงร้อยก่อนหนา บางเรื่องบางอย่างเข้าทำนองความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายมีมาแทรกซ้อนซ้ำ สุขภาพพลานามัยก็น่าจะต้องระวัง ความรักแม้นวัยแตกต่าง หากสบายใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องย้อนศรหรือต้องจำใจสวนกระแสบ้าง ทั้งในสายงานกิจการ เราเป็นพนักงานใครเขาเงินทองแม้นเข้าออกช้าแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจังน่า ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากปล่อยตามดวงก็อยู่ได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะเกิดหัวกุดท้ายเน่าเข้าตำรา เงินตรายังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย เรื่องวุ่นวายแต่ละครั้งยังสุมสมองต้องใจเย็นไว้โยม รักเข้ากับคนมีเจ้าของมันแสนจะทรมานหัวใจเสมอมานั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านเสมอ แต่ละโมงยามเจอแต่เรื่องที่ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติดเพื่ออยู่รอดได้ ทั้งในสายและกิจการด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังคอยขวางอยู่ ร่ำไปนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้คนโบราณกล่าวขานไว้ "อยู่เดียวเปลี่ยวกายแสนสบายแต่ไม่สนุก อยู่สองครองทุกข์แสนสนุกแต่ไม่สบาย" มักกำลังเกิดกับท่านทั้งกลางวันและกลางคืน นั่นหนา ช่วงนี้เงินทองห่างหายงานก็เซ็งไปเองทุกด้านละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้เกิดวังเวงและเอาแน่อันใดมิได้ แม้นจะมีคนคอยหงายสิ่งที่คว่ำให้ก็ยังคงวุ่นวายจิตใจตนจัง เงินทองลาภผลก็ยังคงเป็นความหวัง ต่อรองแต่ละอย่างต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามมั่ง เรื่องรักก็ยังคงคิดมากเสมอมานี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์