ง้อเมียไม่สำเร็จ ผูกคอตายใต้ต้นเงาะ


หนุ่มเจ้าของสวนผลมไม้ อ.เขาคิชฌกูฎ เมืองจันท์ น้อยใจตามตื้อเมียที่เลิกราไปแล้วไม่สำเร็จ แถมถูกกีดกันไม่ให้หอมแก้มลูก น้อยใจหนีไปผูกคอตายใต้ต้นเงาะกลางสวน..

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 29 มี.ค. ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี รับแจงมีคนผูกคอตายใต้ต้นเงาะในสวนผลไม้ บ้านจันตาแป๊ะ ม.8 ต.จันทเขลม จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนผลไม้ทั้งเงาะ ทุเรียน กว่า 10 ไร่ มีบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกอยู่กลางสวน มีศพผูกคอตายอยู่ใต้ต้นเงาะข้างบ้านซึ่งชาวบ้านได้ช่วยนำลงมาแล้ว สภาพศพมีรอยเชือกรอบลำคอ จนเขียวช้ำ ทราบชื่อ นายประทีป อินทสร อายุ 31 ปีบ้านเลขที่ 109 / 7 ม.8 ต.จันทเขลม

สอบสวนทราบว่า นายประทีป ผู้ตายได้อยู่กินกับนางชรินทร งามชื่น อายุ 38 ปี อยู่บ้าน109 / 7 ม.8 มาหลายปีจนมีลูกน้อยวัย 2 ขวบ แต่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนแยกกันอยู่นานกว่า 8 เดือนแล้ว โดยที่นายประทีป กลับไปอยู่บ้านแม่ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 01.00 น. นายประทีป อยู่ในอาการเมาสุรา ได้มา ที่บ้านของนางชรินทร ซึ่งอยู่กับแฟนใหม่และลูกที่เกิดกับนายประทีป โดยผู้ตายมาพูดขอคืนดี และขอหอมแก้มลูก แต่โดนนางชรินทร บอกปัดอย่างไม่ใยดี พร้อมทั้งด่าและไล่กลับ ทำให้นายประทีป น้อยใจเดินออกจากบ้าน และตะโกนบอกว่าจะไปตาย จะไม่อยู่ให้เห็นหน้าแล้ว จนกระทั่งรุ่งเช้าเวลา 04.30 น. จึงมีชาวบ้านมาพบนายประทีป เป็นศพผูกคอตายใต้ต้นผลไม้เงาะดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์