ดวงประจำวัน 18/10/49

วันพุธที่ 18 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 11 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 07.11 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความกล้าหาญที่จักคิดอ่านหรือกระทำการใดแบบเสี่ยงสู้อยู่หรือไปไม่แคร์แล้วกรรมเป็นตัวตั้ง มุ่งมั่นรับราชการให้เกิดยศมีตำแหน่งหน้าที่ เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงและต้องได้เกี่ยวข้องกับผู้คนมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่หรูหราแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการร่ำเรียนและใฝ่หาวิชชาความรู้เข้าสู่ตน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย ทั้งการศึกษาร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ ชีวิตเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ทุกอย่างอย่าได้ ผลีผลามหรือแต่ตามใจตน-เหนือโต๊ะมีกระดาษ เหนือกระดาษมีซาลาเปา-รู้ไว้บ้างเป็นดีกับสังคมและโลกปัจจุบันนี้ ลาภผลพร้อมได้บ้างหากใจสู้ เรื่องรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกครั้งจนได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้เกิดวุ่นวายจิตใจหรือจักต้องหวั่นไหวไปกับข่าวร่ำลือกันมา เงินตรานั่นแหละคือตัวต้นตอแห่งปัญหา คนที่พอจะพึ่งพาก็หลบหน้าหายตาไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังให้ มากไว้ ความรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้เข้าใจใครต่อใครได้ยากนัก ทุกด้านทุกประการต้องอย่าหูเบาใจอ่อน ตกตอนบ่ายจักเจอคนใจร้อนเข้ามาหาถึงสายงานและเรือนชาน เงินทองก็คงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้การต่อรองใดหรือเกี่ยวข้องกับใครถูกเอารัดเอาเปรียบจัง บางเรื่องบางอย่างระวังมันเกิดมุมกลับให้ปวดใจตนตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องรีบสะสางก่อนจะสาย เรื่องรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้ให้รู้ระหว่างคนเก่งกับคนเฮงใครเหนือใคร ทั้งสายงานและเรือนชาน ด้วยซี สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายเกินคาดหมายมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปอีกหน ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนเกิดเซ็งไปเองน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านหน่อยหนา การชะล่าใจตนเช่นแต่ก่อนมาให้รู้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เดินทางก็ต้องเตรียมหยูกยาไปโรคภัยมีมาทั้งสายลมและสายน้ำ เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่ คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติดั่งเดิม.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้บางเรื่องบางประการมันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นด้วยซ้ำไป ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่าก่อนมา การต่อรองทุกด้านยังหาจุดลงตัวได้ยาก ในเชิงของความรักก็ยังคงเปราะบางเสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์