แค้นผัวเฒ่าเมาซ้อม วอนเพื่อนสนิทช่วยฆ่า



            เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มี.ค. พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางบุญ วุสันเทีย อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 8 บ้านตลุก ต.โนนเมือง อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา และนายจีม นุ่มชัยภูมิ อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 145 หมู่ 8 ตำบลเดียวกัน เพื่อนชายคนสนิทของนางบุญ ผู้ต้องหาร่วมฆ่านายดวน วุสันเทียะ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 8 บ้านตลุก สามีของนางบุญ เซียนพนันไก่ชื่อดังในจังหวัดเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ลูกโม่ ขนาด จุด 38 ใบอนุญาต ป.4 เลขที่ 8/2552 ซึ่งเป็นของนายจีม มาแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน ที่ห้องประชุมตึกอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

     สอบสวนนางบุญ สารภาพว่า แต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยากับนายดวนมานานกว่า 30 ปีแล้ว ก่อนแต่งงานทั้ง 2 มีลูกติดมาด้วยฝั่งละ 2 คน โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่กินกันมา นายดวนมีนิสัยชอบดื่มสุราและเมื่อเมาแล้วก็มักจะทำร้ายทุบตีนางบุญและบุตรสาวบ่อยครั้ง เป็นที่เอือมระอาแก่บรรดาญาติๆของตนและเพื่อนบ้านอย่างมาก  ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 22 มี.ค.2553 ที่ผ่านมา นายดวนตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนบ้านที่บริเวณบ้านพัก จากนั้นพยายามจะเข้าทำร้ายและบุตรสาว  จนกระทั่งตนทนไม่ไหวจึงพาบุตรสาวหนีไปขออาศัยบ้านของนายจีม ซึ่งเป็นเพื่อนที่นับถือเหมือนพี่ชาย ในหมู่บ้านเดียวกัน พร้อมกับขอร้องให้นายจีมช่วยฆ่าสามีของตนเองให้ตายไปเสียเนื่องจากไม่อยากที่จะทนกับพฤติกรรมอันเลวร้ายต่อไปอีก นายจีมจึงรับปากและคว้าเอาปืนของตนเองไปดักยิงนายดวน ขณะที่เดินอยู่บนถนนกลางหมู่บ้าน 1 นัด เข้าที่กลางหน้าอกจนถึงแก่ชีวิต ในช่วงกลางดึก วันที่ 22 มี.ค. ก่อนที่นายจีมจะกลับไปยังบ้านพักและเล่าให้ตนทราบ จากนั้นจึงกลับมาที่บ้านพักทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาพบศพนายดวนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมหลักฐานและสืบหาตัวคนร้ายจนทราบว่านายจีมเป็นคนลงมือสังหารดังกล่าวก่อนที่จะทำการสอบสวนขยายผลมาถึงตนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขามสะแกงแสงเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 
     นางบุญ กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกเสียใจที่นายดวนตาย กลับดีใจด้วยซ้ำ และยืนยันว่าจะไม่ขอขมาแม้แต่งานศพก็จะไม่ไปร่วม เรียกว่าแค้นจนไม่เผาผีกันเลยทีเดียว  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์