แฟนผีแดงคลั่งมีดจ้วงท้อง ปีนนั่งร้านสะพานวงศ์สว่าง


          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ขณะที่ ด.ต.เข็มพร อุดแก้ว ผบ.หมู่ จร.สน.ประชาชื่น กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมบริเวณแยกวงศ์สว่าง ก็ได้รับแจ้งเหตุมีชายคุ้มคลั่งใช้มีดแทงตัวเองแล้วปีนขึ้นไปนั่งบนตอม่อ ใต้สะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง ถนนกรุงเทพนนท์ แขวงประชาชื่น เขตประชาชื่น กทม.จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายอนุวัฒน์ อินทะพัฒน์ อายุ 25 ปี ชาว จ.นครราชสีมา นั่งอยู่บนนั่งร้านที่คานเหล็กกลางสะพานด้วยท่าทีสงบ ไม่แสดงอาการเอะอะโวยวายใดๆ ทั้งสิ้น สวมเสื้อแมนยูฯ สีแดง กางเกงขาสามส่วนลายพราง เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นเลือดไหลออกบริเวณท้อง จากนั้นจึงพยายามเกลี้ยกล่อม แต่นายอนุวัฒน์ กลับไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบแต่อย่างใด จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที นายอนุวัฒน์ จึงยอมลงมาแต่โดยดี เจ้าหน้าที่พบว่าที่บริเวณท้องด้านซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 1 แผล จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ระหว่างนั้น นายอนุวัฒน์ กลับเดินหนีข้ามถนนไปอีกฝั่ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที นายอนุวัฒน์ จึงเดินกลับมาให้เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาล ก่อนมอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลวชิระ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

     ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายอนุวัฒน์ เดินมาจากป้ายรถประจำทางใกล้กับสถานีดับเพลิงวงศ์สว่าง มุ่งหน้าไปบริเวณใต้สะพานที่เกิดเหตุ และเดินวนไปมาอยู่หลายรอบ จากนั้นก็เดินมาที่ข้างรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน แล้วควักมีดพับออกมาแล้วจ้วงแทงตัวเองเข้าที่ท้องน้อย จำนวน 2 ครั้ง แล้วพาคนแก่เดินข้ามถนนก่อนเดินกลับมาแล้วปีนขึ้นไปบนนั่งร้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมจนลงมาแล้วพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งตนไม่เคยเห็นนายอนุวัฒน์ มาก่อนคาดว่าน่าจะเป็นคนในท้องที่อื่นๆ

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายอนุวัฒน์ น่าจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด หรือมีอาการทางประสาท แล้วเกิดมีอาการกำเริบก่อนปีนขึ้นไปนั่งบนนั่งร้านดังกล่าว ซึ่งก็ยังไม่ทราบวัตถุประสงค์ว่า นายอนุวัฒน์ ต้องการสิ่งใด หลังแพทย์ทำการรักษาแผลของ นายอนุวัฒน์ แล้วจะได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำ และติดตามญาติมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์