ดูดวงประจำวันที่ 21 มีนาคม 2553

ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๕ ทิศใต้และทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้

พอที่จะสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ อย่างพอเหมาะพอควรและรอบคอบกับชีวิตและทรัพย์สิน อบายมุขทั้งหลายต้องพอดีและพอเพียง มิฉะนั้นจะได้ไม่คุ้มเสียทั้งชื่อเสียงด้วย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน สมัครงาน สมัครสอบ เลื่อนตำแหน่ง ขอย้ายจะได้สมใจ แต่ต้องขอพึ่งบารมีผู้ใหญ่จะช่วยได้ คุณทำงานอย่างสบายๆ คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุข งานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ การเงิน รายได้ที่ต้องจับจ่ายเพราะครอบครัว ความรัก เห็นคุณค่าของกันและกัน ที่ฝันจะเป็นจริง
  • จันทร์
    การงาน ที่คุณหมายมั่นปั้นมือไว้ ต้องกระฉับกระเฉงมากกว่านี้จะได้จบงานอย่างไม่เสียชื่อ งานใหม่จะเริ่มเข้ามาในไม่ช้าขออย่าเพิ่งท้อใจสู้ๆ เข้าไว้ การเงิน รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วย จากหุ้นส่วนและคนรัก ต้องรู้จักพอเพียง ความรัก เพราะรักดอกนะ จึงจู้จี้จุกจิกกวนใจ
  • อังคาร
    การงาน จะก้าวหน้าอย่างตั้งตัวไม่ติด ถึงเจ้านายจะไม่พอใจในผลงานของคุณนักแต่ฟ้าจะบันดาลให้คุณได้ลุ้นกับตำแหน่งหน้าที่ที่ดีขึ้น ควรมีสติให้มากเพราะจะเหนื่อยยากกว่าเดิม การเงิน จะเพลินกับงานจนลืมรายจ่ายที่รออยู่ ความรัก ที่มีไม่ใส่ใจแล้วจะให้ใครมาใส่ใจคุณ
  • พุธ
    การงาน งานหลายอย่างที่คุณมองหาเป็นหนทางใหม่ที่ต้องฝึกฝนเสริมความชำนาญอีกครั้ง จะก้าวเดินตามลางสังหรณ์ของคุณบ้างก็ไม่แปลกเพราะบวกกับความเชื่อมั่นในตัวคุณๆ จะผ่านได้ การเงิน ต้องติดตามทวงถามถึงจะได้ดั่งใจ ความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด
  • พฤหัสบดี
    การงาน การประสานงาน ติดต่อเจรจาต้องตามตื๊อมาถึงจะขยับและได้รับข่าวดี จะพบคนดีมีคุณธรรมมาช่วยคิดให้คุณไม่ติดขัดกับงานปัจจุบันที่ทำอยู่ การเงิน มั่นคงกับรายได้ จะจับจ่ายหมดไปกับการวางแผนลงทุนในวันหน้า ความรัก จะสุขสมกับคนนี้ที่ใช่เลย
  • ศุกร์
    การงาน คุณรอบคอบสม่ำเสมอ แต่จะเผลอไผลผิดพลาดเมื่อคนถูกใจมาวอแวอยู่ใกล้ ควรใส่ใจผู้ใหญ่รอบข้างเพราะท่านมีคุณค่าต้องเคารพ สุขภาพยังต้องดูแลเพราะโรคเก่าจะกำเริบ การเงิน รายรับได้ดีมีมากกว่าเดิม ความรัก ถ้าเอาเงินเป็นที่ตั้ง คุณจะรักไม่เป็นสุข
  • เสาร์
    การงาน เพราะงานที่เคลียร์จบได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม หลายฝ่ายต่างยินดีพร้อมให้คุณผ่านงานได้ฉลุย ความมีไมตรีมีน้ำใจกับพวกพ้องจะก่อเกิดกับความก้าวหน้ากับคุณได้ การเงิน รายรับดีที่มีอยู่จะถูกดึงจากกระเป๋าได้ ความรัก จะพบคนเจ้าชู้ตัวจริงที่มีของจริงซ่อนอยู่ ใช้สติหน่อย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์