ดวงประจำวัน 19/03/53

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พุทธศักราช 2553

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ วันอุบาทว์และ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านแบบมักใหญ่ใฝ่สูง ทั้งมั่นคงเมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป มนุษยสัมพันธ์ดีรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อมั่นในคำสอนของคนเก่าแต่ โบราณนานมา เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมั่นคงหนักแน่นในการตกลงใจแต่ละอย่างออกไป ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่ง จริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจเรื่องการร่ำเรียน เติบใหญ่ต้องดำรงชีวิตได้มั่นคง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่น้อยใจยา หรือตีอกชกตัวอยู่กับที่นั่นหนา ทุกอย่างต้องเต้นออกสู้ จึงได้มาเป็นกอบเป็นกำ ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองข้าวของตามต้องการ แม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านของท่านกำลังสวนกับความเป็นจริงบางอย่าง แนวทางใหม่ มีมาให้ได้ขบคิดน่าตามติดจึงเกิดผล คนเคยจริงใจหายหดลดจำนวน เดินทางก็ต้องใคร่ครวญให้มาก ความรักเบาบางไม่ดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากมุมกำลังเบ่งบาน  หรือบ่งบอกให้เรารับรู้ว่าสู้หรือถอย ผลพลอยได้จากหลายอย่างกำลังหล่นลงถึงมือมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน มรรคผลบางอย่างก็ถูกขวางหรือโดนแกล้งจากคนหวังดีประสงค์ร้ายร่ำไป เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ เดินทางเร่งด่วนมักเป็นปัญหา คนรักก็ยังตั้งตาแต่หึงไร้พรมแดนน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ การตกลงใจแต่ละอย่างยังมองหาผลพวงยาก ความรักหากมีมากมักปวดขมองกับแต่ละรายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลมาทับถมมากหลาย เงินทองต้องได้บางส่วนแต่บางจำนวนยังต้องรอ เรื่องรักก็ยังคงคิดมากหรือเอาแน่นักมิได้นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจ หรือถูกกลั่นแกล้งปวดขมองทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป ตกลงใจแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์