ดวงประจำวัน 15/10/49

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พุทธศักราช 2549


แรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดิถีมหาสูญ, ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนวู่วามง่าย หากแต่สมองเปรื่องปัญญาดี ชอบคิดค้นและดิ้นรนเสาะหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านแปลก แม้นจะสามารถปานใดแต่ก็หูเบาใจอ่อนในบางครั้งบางคราว ช่วงเยาว์วัยท่องเที่ยวไปยังถิ่นอื่นเมืองไกล ต่อเมื่อเติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่กับการศึกษา มีความคิดอ่านก้าวไกล ชอบที่จะเป็นครูเขาอาจารย์คน ตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดี เติบใหญ่ต้องมีฐานะความเป็นอยู่ มั่นคงร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม เริ่มต้นอันใดแต่ละอย่างยังคงอ้างว้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด เดินทางก็ต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้าทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เกิดยุ่งยากลำบากใจตนหลายประการ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางช่วงนี้มีแต่คนคอยถากถาง คนรักก็ตั้งตาจับผิดเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาคาดหวังอันใดมันมักเป็นตรงข้ามร่ำไป เดินทางไปไหนต้องมีหยูกยาติดตัวไว้เป็นดี ช่วงนี้ลาภผลเงินทองมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านต้องหนักแน่นต่อกันจึงปกติดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่อดกลั้นหรือตั้งจินตนาการให้มันสูงส่งนัก หากตกลงถึงดินอาจฟกช้ำดำเขียวทั้งกายใจตนได้หนา เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ความรักยังคงปวดช้ำระกำใจตนอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการงานกำลังเบ่งบานเห็นผลเกินคาดหมายมา เงินทองก็ต้องดิ้นรนหนักจึงถึงมือ ความรักจงหนักแน่นต่อกันจึงดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใคร หรือบางเรื่องบางประการกำลังแปรผันเปลี่ยนแปลงไป ต้องหนักแน่นและปล่อยวางบ้างดั่งคำพระท่านว่ามา เงินตราก็ยังเป็นตัวปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็หึงไร้พรมแดนน่า.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ สิ่งที่วาดหวังไว้ยังไม่เป็นจริงสมใจได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้นตกปากรับคำกันมาก็เปลี่ยนไปช่วงท้าย เงินทองมีมาแต่ก็หมดไปง่ายดายนัก เรื่องของความรักก็ไม่วายหวนคิดคำนึงถึงคนรักเก่าเสมอนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์