ดวงประจำวัน 15/03/53

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พุทธศักราช 2553

แรม 15 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 20.48 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นความแสวงหาความเป็นจริงทั้งหลายทั้งปวงด้วยปัญญาความคิดตน เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะต้องดังเด่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทานซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนขยันขันแข็งทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องมีอาณาจักรและความเป็นอยู่หรูหรามั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายชื่อเสียงเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามันมีมารุมเร้าแต่เช้ายันบ่าย สิ่งที่ควรต้องก็ยังคงต้องคอยต่อหากำหนดมิได้ สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังมั่ง ความหวังทั้งหลายรอหน่อยต้องดีแน่ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหายังคงต้องตามแก้ไข ทุกอย่างมันมิได้ดั่งใจวาดหวังดอกหนา อาสาเขารับปากใครมามันยังคงเป็นภาระจัง เดินทางระวังอันตรายมีคนหยิบยื่นให้วุ่นวายใจตน คนรักก็ก่อปัญหาให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดไหลไปตามขั้นตอน หากยังขืนฝืนดวงชะตาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานแลลาภผลเงินทองข้าวของที่ประสงค์ เดินทางไปมาเป็นหมู่คณะบ้างหนา ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจตน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ในเชิงของความรักหากแย่งยื้อเอาของใครเขามามันก็กรรม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวที่เราเองยังคงหนักหน้า หรือเป็นปัญหาให้ต้องรับรู้และต้องเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาหูตาลาย การตกลงใจตนแต่ละอย่างเอาแน่ยาก ความรักมากด้วยเวรกรรมที่ตนทำมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้วุ่นวายใจหรือหาเป้าหมายที่ประสงค์ได้ยาก ทั้งเรื่องงานการลาภผลแม้แต่ความรักที่เรากำลังเพ้อฝันกลางวันอยู่ วัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญยิ่ง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้มากด้วยหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า ท่านเองคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกในบางเรื่องบางอย่างอยู่ เงินทองยังคงไหลลื่นด้วยแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์