ดวงประจำวัน 13 มีนาคม 2553

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พุทธศักราช 2553 แรม 13 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีกุมภ์ เวลา 09.14 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่เรื่องการศึกษา และชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกล มุ่งมั่นเอาจริงกับการสรรค์สร้างฐานะความเป็นอยู่ให้หรูหรากว้างใหญ่ ความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนที่เชื่อมั่นตนเอง จริงจังกับชีวิต คิดสร้างสรรค์ แต่สิ่งดีงามเสมอ มีเมตตาเป็นที่ตั้ง ฝังใจเรื่องของศาสนาและลัทธิ เติบใหญ่ต้องมีคนยกย่องสรรเสริญเสริมส่งให้ชื่อเสียงเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จหลายด้านกำลังเบ่งบานอย่างยิ่ง ความเป็นจริงบางอย่างก็มีคนยกย่องให้ความสนใจ เงินทองลาภผลได้และต้องมีมาตามสัดส่วน สำหรับเรื่องท่านเองไม่วายคิดมากไปเองมากด้านเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การคิดแต่จะจับปลาหลายมืออาจชวดชม หรือหลุดพ้นความสำเร็จสมประสงค์บางอย่าง  ตกตอนบ่ายได้รับข่าวดีจากแดนไกล สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยจะเหมือนเดิม ความรักเราเองเชื่อมั่นตนเองเกินไปนั่นนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนและวุ่นวายใจกับสิ่งที่ง่ายกลายเป็นยาก เรื่องของโรคร้ายกำลังรุมเร้าท่านทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ยังปกติเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความคิดเห็นของตนเองบางเรื่องบางอย่างมันไม่เหมือนเดิมมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เดินทางระวังอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ความเป็นจริงทั้งหลายกำลังแปรผันตามกาลเวลา เงินทองคงต้องชักข้างหลังมาปะด้านหน้า คอยก้อนโตมันหล่นลงมา ความรักก็ยังคงคิดมากกับทุกรายเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่หวั่นไหว หรือไหลไปตามกระแสมากมายจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงทั้งเป็นจริงสมใจ สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล สภาวะจิตก็หดหู่เหี่ยวแห้ง รักกับคนมีเจ้าของแสนหม่นหมองจิตใจจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังคงต้องคิดมากคำนึงหลาย เงินทองก็เป็นตัวตั้งที่ต้องขบคิดหนัก เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ เรื่องรักก็ต้องจำทนข่มใจตนเพื่ออยู่รอดต่อกัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์