ดวงประจำวันที่ 14 ต.ค.49

ดวงประจำวัน


วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2549 แรม 7 ค่ำ เดือน 11 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 09.02 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 15.39 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบต่อสู้หรือไม่ชอบอดสูหัวใจตนทั้งกับคำพูดของคน

และสิ่งแวดล้อมรอบกาย เกิดเป็นชายจริงใจกับศักดิ์ศรีและความดีงามร่ำไป เรื่องร่ำเรียนก็ใส่ใจเสมอต้นเสมอปลายเติบใหญ่เหนือใครต่อใครยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนชอบสะสมและดิ้นรนต่อสู้ เพื่อมีมาของชื่อเสียงเงินทอง การต่อรองใดก็ชอบสู้และถอยด้วยปัญญา เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจะต้องจำใจด้วยจำเป็นต้องปล่อยวางบางอย่างไป หรือตั้งเรื่องชงข้อความใหม่ เพื่อการอยู่รอดได้ของสายงานและความเป็นอยู่ ลาภผลยังสับสนทั้งก่อนได้มาและเสียไป เรื่องรักก็ไม่วายคิดมากต่อกันนักนี่



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่ได้ ของสายงานความเป็่นอยู่ และเงินทองลาภผลอันเป็นมาได้ดั่งใจ สำหรับเรื่องรักทั้งเจ้าเก่าและรายใหม่ก็ยังเช่นเดิม



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตนหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด บางเรื่องเราไม่ผิดแต่คนกันเองโยนปัญหามาให้ตามแก้ปวดขมอง ความรักเรื่องวัยแลฐานะคือตัวแปร



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีคนคอยซ้ำแผลเก่า หรือเอาเรื่องราวที่ล่วงเลยไปมาต่อว่าต่อขานให้รำคาญจิตใจ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือก็ยากเย็นแสนเข็ญ เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองมากเรื่องนี่



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สมองและจิตใจแสนจะว้าวุ่นชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนก็ไม่เหมือนเดิมมานักนั่น ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนก่อนถึงมือมาก็เหนื่อยใจแทบหยุดเต้น ความรักมันเกิดพลิกผันเปลี่ยนแปลงไปก่อนลงตัวสุขี



ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากจักต้องต่อรองและต้องตกลงตัดสินแต่ละเรื่องลงไป ต้องปรึกษาหารือเพศตรงข้ามคนต่างวัยที่เหนือกว่าทั้งความรู้และอายุขัย ทุกอย่างจึงปลอดภัยและลงตัวสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหากิจการงานเงินทอง.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายกับเรื่องเก่าปัญหาใหม่ เงินตรามันคือต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งปวง เดินทางก็ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ลาภผลแต่ละครั้งมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ไม่ดั่งเดิมเท่าใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์