ดวงประจำวัน 10/03/53

วันพุธที่ 10 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 22.02 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว หากแต่บางครั้งบางคราวอาจใจร้อนใจเร็วไปบ้าง ความคิดดีคำพูดดีหากแต่กระทำไม่ค่อยจะถาวรแน่นอนหรือเนิ่นนาน กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึกหน่อย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเอง ทั้งเป็นคนมั่นคงเมื่อประสงค์สิ่งใดต้องมุ่งมั่นแสวงไขว่คว้าเอามาจนได้ทุกเรื่อง เกิดที่หนึ่งต้องรุ่งเรืองและเด่นดังอีก เมือง ชื่อเสียงและความเป็นอยู่หรูหรา ผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ความจริงใจจากใครกำลังเบ่งบานเป็นจริงเห็นได้ชัดถนัดตา เงินทองลาภผลก็มีมาหาได้ไม่ยากนัก เดินทางแม้นขลุกขลักบ้างแต่ลุล่วงสมใจ รักเขาชอบใครตื๊อต่อต้องเป็นได้สมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการไหลเข้ามาหา ทั้งของฝากสิ่งถูกใจหรือเงินทองบางส่วนบางจำนวน การตกลงแต่ละอย่างหากใคร่ครวญมากอาจเสียเวลาหมดโอกาส ทั้งเรื่องของความรักและซื้อหาข้าวของน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังไม่สายเกินกาลก่อนที่ท่านจะตกลงปลงกายใจ หรือเร่งนัดหมายเอาจริงกับใครต่อใครอีกครั้ง เงินทองช่วงนี้อาจจำใจเสียไปเพื่อการอยู่ได้มาและอยู่รอด ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมากต่อกัน เรื่องสั้นอาจยาวหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เงินทองลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเป็นจริงเกิดได้เห็นผล แม้นบางอย่างยังสับสนแต่ก็ต้องเป็นจริงสมใจ ทั้งการงานเรื่องเงินทองการตกลงต่อรอง ข่าวจากแดนไกลมีมาให้ตื่นเต้นตกใจ ความรักก็ยังสดใสซาบซ่าเช่นเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน แต่ละอย่างยังยากแก้ไขไหวต้องพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพังก่อนจอดฝั่ง ในเชิงของความรักแม้เจอคนถูกใจแต่ก็ยากชี้ขาดเอามา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สัญญาบางอย่างมันเปลี่ยนแปลงไป เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังสับสนวกวนยากตกลงใจ สิ่งที่ง่ายอาจยากหากยังเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน มรรคผลจำนวนน้อยได้แต่ก้อนโตต้องรอ กับคนรักก็ยังพอจำทนกันต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์