รอง ผอ.ซิ่งปิกอัพตกเหวลึก


รอง ผอ.พาเด็กไปเข้าค่ายวังน้ำเขียว ตื่นเช้าซิ่งปิกอัพคู่ใจกลับโรงเรียน ถึงโค้งหักศอกพุ่งชนเหล็กกั้นทางพุ่งตกเหวลึก 55 เมตร


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.กระจาย ทันตะคุ ร้อยเวร สภ.อุดมทรัพย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตกเหวบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 78-79 ถนนสายราชสีมา-กบินทร์บุรี บ้านห้วยน้ำเค็ม หมู่ 11 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบรถปิกอัพ ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผน 2046 นครราชสีมา พลิกคว่ำตกอยู่ก้นเหวลึกประมาณ 55 เมตร สภาพพังยับเยินทั้งคัน โดยมีกล่องนมโรงเรียนตกกระจายเกลื่อนพื้นจำนวน 1 ลัง กระเป๋าเสื้อผ้า และเสบียงอาหารจำนวนหนึ่ง ภายในรถพบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ และมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง หน่วยกู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.วังน้ำเขียว เพื่อให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บที่ขับรถตกเหวลึกนี้คือ นายประกาศิต ทาประเสริฐ อายุ 50 ปี รอง ผอ.โรงเรียนบ้านห้วยน้ำเค็ม โดยนายประกาศิต ได้พาเด็กนักเรียนไปเข้าค่ายที่ บ้านซับเต่า หมู่ 10 ต.อุดมทรัพย์ และได้พักค้างแรมในสถานที่เข้าค่าย และตอนเช้าได้ตื่นเพื่อเดินทางไปโรงเรียนบ้านห้วยน้ำเค็ม โดยขับรถกระบะมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก นายประกาศิต ไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถแหกโค้งชนหลักกั้นถนนล้ม และรถได้พุ่งทะยานตกไปในเหวลึกกว่า 55 เมตร ทำให้รถพังยับเยิน และนายประกาศิต บาดเจ็บดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์