ดวงประจำวัน 04/03/53

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พุทธศักราช 2553
 
แรม 4 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 00.56 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคิดอ่านรวดเร็วปานสายฟ้า ชอบดิ้นรนและเสาะหาชื่อเสียงสร้างฐานะสะสมเงินตราไร่นา เติบใหญ่ต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ ผู้คนไกลใกล้ได้พึ่งพาใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจงานบุญงานกุศล มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตนนั่นไม่ไหวหวั่นกับปัญหาและอุปสรรคใดที่ต้องเจอแต่ละคราว เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้พึ่งพาแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้ไว้โลภมากมักลาภหาย หรืออาจต้องสะพายบาปแทนใครต่อใครได้ ง่ายอีกหากยังหูเบาใจอ่อนเช่นเก่าก่อนมา เรื่องรักษาน้ำคำน้ำใจของใครก็น่าต้องทนทำ คนรักก็หึงหวงไร้พรมแดนเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หากอ่อนไหวง่ายหรือคล้อยตามลมพัดพาอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของเงินทองลาภผลและความสนใจจากใครต่อใครดั่งเก่าก่อนมายาก ความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงไหลลื่นเข้าออกด้วยดี  ว่าแต่ว่าเราเองต้องอย่าเอาแต่ใจตน  หรือต้องรู้แพ้รู้ชนะบ้างหนา  เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป การตกลงใจแต่ละรายเรื่องรักมักปวดช้ำตามมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจะเกิดสะดุดขาตนเองเข้าอย่างจัง หรือ ความหวังบางอย่างมันพังมลายเนื่องแต่เราเองโลภหลายเกินไป คนที่พอจะพึ่งพาอาศัยได้บ้างช่วงนี้ก็เสื่อมอำนาจวาสนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ใช่อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวออกไปปวดขมองตามมา เงินทองก็ยังคงเต้นต่อจึงถึงมือมา การรักษาคำพูดคำจามันเป็นตัวแปรทุกด้านมา แม้แต่เรื่องของความรักแท้ด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้ามากเรื่อง เงินทองคงต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นแลจำใจ สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอา แต่ใจตน เรื่องรักของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังขืนเป็นคนเจ้าอารมณ์เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการงานและลาภผลอันควรต้องมีมันก็ต้องเลื่อนลอยออกไป เดินทางระวังป่วยไข้อันตรายมั่ง คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์